Saturday, August 20, 2011

Thèm Được Thêm Một Lần Xếp Hàng

Kim Hương - 08/15/2011

Mình  thèm được thêm một lần xếp hàng lau nhau trước lớp chờ thầy cô đến ....
Kim Hương thì thèm được ...
Thầy Liễn thông báo lớp mình nghỉ vì thầy / cô bị đau !!!
Thế là lũ tiểu quỷ cột áo dài đi Thác Nhà Đèn  !!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Sướng thì thôi !

Thanh Hương - 08/15/2011

Các bạn ơi, tên các thầy cô cũ có gợi lại cho các bạn kỷ niệm nào không? Mình nhớ những giờ chơi đùa lên bàn thầy châu đầu xem điểm, có người (hình như cả mình nữa) đã nghịch dại buộc tà áo hai bạn lại với nhau, thế là hôm sau lại có bạn phải đến trường với chiếc áo dài vá ngang lưng. Mình nhớ thầy Nam khó tính đã xé bài thi Đệ nhị bán niên môn Lý Hoá của lớp 9/4 bọn mình rồi bắt cả lớp phải thi lại. Mình nhớ những lúc say mê nghe cô Oanh Trảo xinh đẹp cứ cuối giờ là đọc cho cả lớp vài trang truyện Tấm Lòng Vàng. Mình nhớ bạn Mỹ Lai  có hai bím tóc Na Tra là học trò cưng  của cô Diệm Phương, đâu có ai ngờ bạn  Mỹ Lai học giỏi luôn tươi cười ấy lại từ biệt cuộc đời quá sớm. Mình nhớ thầy Khánh đã dạy lớp mình cách sử dụng  bút chì xanh đỏ, ngay lúc đó mình thấy rất buồn cười  nhưng khi áp dụng lại rất hay, nhờ nó mà mình tổ chức công việc khoa học hơn. Mình nhớ bộ điệu sinh động của thầy Phú Thành Sang luôn làm cho cả lớp cười mỏi miệng, nhớ thầy Tùng với cặp kính đen rất hình sự, nhớ thầy Ngự luôn cười mình "Mùa nực mặc áo bông", thầy cũng đã ra đi rồi...

Thanh  Hương

3 comments:

  1. Con tên là Phương hiện nay đang ở Mỹ, vô tình lướt web có vào trang blog này, có đọc qua những kỷ niệm học trò đối với thầy,cô, trong đó có nói đến thầy Phú Thành Sang dạy Pháp văn, thầy Sang là ông của con hiện nay đang ở Vũng Tàu, con cũng hay nghe ông kể những kỷ niệm đẹp của ông thời đi dạy trước 75. Quí cô, chú nào muốn liên lạc với ông con, để ôn lại kỷ niệm xưa. Đây là địa chỉ thầy Sang: 122 Do Chieu , Vung Tau city, Việt Nam
    Tel: +84(64)3532-522
    Xin cám ơn và chúc sức khỏe các cô, chú.

    ReplyDelete
  2. Cháu Phương thân mến,

    Cám ơn cháu đã cho cô chú biết tin của Thầy Phú Thành Sang. Cô đã chuyển tin này đến các Cô Chú của lớp 67-74 (đậu tú tài năm 1974). Nếu Thầy Sang có Email address, nhờ cháu gởi cho cô ở địa chỉ thbmt74@gmail.com.

    Cô Dung

    ReplyDelete
  3. Hay quá!
    Dung giữ kho báu hay thiệt👍

    ReplyDelete