Friday, November 6, 2015

Sinh hoạt liên lớp của Cựu Học Sinh THBMT

Hiện nay có hai sinh hoạt liên lớp của Cựu Học Sinh Trung Học Tổng Hợp Ban Mê Thuột:

1) Hội Ái Hữu Cựu Học Sinh Trung Học Ban Mê Thuột được thành lập vào năm 1990 tại Nam California với sinh hoạt chính cho Thầy Cô và anh chị em CHS THBMT của vùng Bắc Mỹ Châu.
2) Ban Liên Lạc Cựu Học Sinh Trung Học Ban Mê Thuột tại Sài Gòn được hình thành vào đầu thập niên 1990 đặt trọng tâm vào sinh hoạt của Thầy Cô và các anh chị em CHS THTHBMT trong nước và hợp tác với trường Trung Học Phổ Thông Buôn Ma Thuột tọa lạc trên khuôn viên của trường Trung Học THBMT trước đây.

Ngoài ra, các anh chị em (ACE) CHS Úc Châu cũng đang xúc tiến việc thành lập Hội Ái Hữu Cựu Học Sinh Trường Trung Học THBMT tại Úc Châu với dự tính hoàn thành trễ nhất là vào tháng 3/2016.

Sau đây là phần tóm lược về hai sinh hoạt liên lớp với chi tiết góp nhặt được cho đến hôm nay.


Hội Ái Hữu Cựu Học Sinh Trung Học Ban Mê Thuột

Như trình bày trên đây, Hội Ái Hữu Cựu Học Sinh Trung Học Ban Mê Thuột được thành lập vào năm 1990 tại Nam California. Hàng năm Hội tổ chức một buổi họp mặt vào cuối năm để tri ân quý Thầy Cô và bầu Ban Chấp Hành nếu nhằm vào dịp mãn nhiệm kỳ của Ban Chấp Hành đương nhiệm.

Trước đây, niên liễm quy định hàng năm là $30 cho mỗi người. Theo bản tin của Hội phát hành vào tháng 11/2014, thể theo đề nghị của đại đa số, từ tháng 11/2014, tiền đóng niên liễm sẽ tùy nghi vào hoàn cảnh mỗi người. Trước là để chứng tỏ tình đoàn kết, tương trợ, không phân biệt sắc tộc, màu da, quốc tịch, địa danh. Sau nữa là để tránh sự dụt dè e ngại vào việc tham gia mọi sinh hoạt của hội do những người, vì lý do riêng, không đóng lệ phí này.

Ban Chấp Hành hiện tại sẽ giữ nhiệm kỳ hai năm 2015-2017 với chị Dzung Adkins được bầu tái nhiệm chức vụ Hội Trưởng.

Liên lạc và thông tin:
*

Ban Liên Lạc Cựu Học Sinh Trung Học Ban Mê Thuột

Ban Liên Lạc Cựu Học Sinh Trung Học Ban Mê Thuột tại Sài Gòn (BLL.CSH.TH.BMT) được hình thành và hoạt động liên tục từ đầu thập niên 1990. Ban Liên Lạc được điều hành bởi anh Nguyễn Văn Hưởng liên tục trong nhiều nhiệm kỳ. Đến khoảng cuối năm 2014, sinh hoạt của BLL.CSH.TH.BMT được đẩy mạnh hơn với anh Trần Khang Thụy (66-73) làm Trưởng ban Liên Lạc:
    Một số sinh hoạt của BLL.CSH.TH.BMT trong năm 2014-2015:
    • Xin thành lập Hội Ái Hữu Trung Học Buôn Ma Thuột 
    • Liên lạc chặt chẽ với trường Trung Học Phổ Thông Buôn Ma Thuột (THPT BMT) trong chương trình cấp học bổng cho học sinh của trường 
    • Buổi họp mặt thường niên và kỷ niệm 60 năm thành lập trường tại Sài Gòn.
    Liên lạc và thông tin:

    No comments:

    Post a Comment