Saturday, July 19, 2014

Thầy trò hội ngộ ở Austin, Texas

Các bạn thân mến,

Nhân dịp vợ chồng Thầy Phúc, chị Hà (chị của Hồng Vân) từ Seattle qua Dallas thăm Thầy Trọng cô Diệp, Bích Sơn và Minh có ghé ăn cơm chiều nhà Thầy Trọng, rồi mấy Thầy lái xe đi xuống Austin, Texas. Mùi và Gary cùng bạn Thúy Hương (nhà bánh cuốn Thanh Hà), đến dự buổi họp mặt với mấy khóa đàn anh, đàn chị. Mùi gởi hình Mùi, Thúy Hương và các Thầy Cô, các sư phụ BMT, vợ chồng Đạt và má của Phạm Văn Sơn (THBMT 74). Cụ 90 vẫn còn nbgon lành. Sơn là anh của Đạt, sắp sửa qua Austin đoàn tụ với gia dình.

Love,
Mùi









Vợ chồng Thầy Trọng-Cô Diệp, Thầy Phúc-Chị Hà, chị Võ Thị Minh (chị của chị Võ Thị Túc Trí), vợ chồng anh Tôn Thất Y và vợ là chị Bong, Đạt và Mùi được mới đến nhà của anh chị Huỳnh Thị Mẫu Đơn và chồng là anh Tấn ăn cơm trưa, đủ các món Huế như bánh bộc lọc, bánh nậm, chè xôi nước, xôi bắp, sâm bổ lượng. Vừa ăn vừa giỡn vui quá.



Cuộc vui nào cũng tàn, tiệc vui nào cũng phải tàn.... thầy trò chia tay nhau. Ai nấy mỉm cười chia tay, Texas trời nóng cháy da... Thầy trò cũng ráng đeo kiếng râm đội nón chụp một bô hình kỷ niệm. Cám ơn vợ chồng chị Mẫu Đơn và Đạt đã tiếp đãi tất cả nhiệt tình nồng hậu.

Chúc Thầy Cô và các anh chị em trên đường về Thượng Lộ Bình An.

Mùi Ngõ Gạch (23/6/2014)




1 comment:

  1. Nhìn hình sao mà em thấy như quý thầy ... thì già đi, còn học trò giống như càng ngày càng trẻ ra thêm !?

    Trò: Kh.

    ReplyDelete