Wednesday, October 29, 2014

Bản tin Hội Ngộ - 29/10/2014: Chi phí Hội Ngộ

Các bạn thân,

Khi những cánh thiệp đầu tiên được gởi đến cho các bạn quê nội, nhiều bạn phone đến hỏi thêm về ngày gặp mặt này, trong đó nhiều nhất vẫn là vấn đề kinh phí cho hội ngộ.

Về vấn đề này đã được tính toán chi li rồi nhưng vì lý do tế nhị nên BLL không dám đưa lên diễn đàn. Sau khi BLL nhận được các cuộc gọi từ các bạn , BLL có hội ý với nhau và đưa lên diễn đàn để công khai về kinh phí.

Đây là  mức tính chi phí cho một người, những bạn có điều kiện hoặc khó khăn thì có thể gia, giảm, bởi vì có bạn đóng góp cao hơn sẽ bù qua cho các bạn khác.

CHI PHÍ CHO NGÀY (CẢ NGÀY) HỘI NGỘ KHOẢNG 400.000 (tính theo VN đồng):

- Điểm tâm, cà phê sáng:    50.000 đ
- Bữa trưa:                         250.000 đ
- Chi phí khác :                 100.000 đ
                           Bao gồm: - Chụp hình, hoa tặng Thầy Cô, quà lưu niệm. thuê nhạc công cho văn nghệ.

       TỔNG CỘNG : 400.000 VNĐ.

Bạn nào có tham dự dã ngoại ngày hôm sau (28.12) thì ghi tên với ban liên lạc và kinh phí cho ngày dã ngoại là 200.000VNĐ

Vì đây là lần đầu tiên lớp tổ chức, kinh phí chủ yếu dựa vào đóng góp của các bạn, mong tất cả các bạn vì bạn mà tham gia.
 
Về địa điểm dã ngoại có thể là những thác nước nổi tiếng trên dòng sông Krong Na (bây giờ có tên là Sê rê Pôk), hoặc là một vài nơi nào đó theo ý đa số các bạn...đang chờ.Nhưng trong khi chờ đợi, BLL sẽ đi đến các nơi theo dự tính để khảo sát thêm. Trong tuần này BLL sẽ cùng bạn Quang Ninh đến khảo sát 3 thác nước : Dray Nur, Dray Sap, Trinh Nữ...sẽ có hình ảnh để gởi về cho mọi người thưởng lãm.
 
Nhờ Dzung chuyển lên diễn đàn cho các bạn.
Xin các bạn có thắc mắc gì hãy phone cho BLL  hoặc vào trang web (có ghi trong thiệp mời)
 
Chúc mọi người an khang.

Thay mặt cho Ban Liên Lạc,
Quách Lục

No comments:

Post a Comment