Monday, July 3, 2017

Đợi chờ ánh mặt trời


Cái Oanh phải khai là cuối tuần rồi đi canh mặt trời lặn, mặt trời mọc!
Cho xem mấy tấm để tha tội cho Cái Oanh nhe.








Cái Oanh leo núi đi... tu
(chú thích của Hương Sủi Bọt)


*

Chú thích thêm của Kim Oanh



Dạ thưa "CGS anh văn Bùi Dương Chi",
(Thầy đừng kí đầu Cái Oanh nhe thầy)
Dạ chỗ em đi chụp cuối tuần qua gọi là Bombo Quarry và Cathedral Rocks ở Kiama NSW, Australia. Cách thành phố Sydney khoảng 126Km về hướng Nam. Lái xe khoảng 1 tiếng 15' . Đi xe lửa khoảng 2 tiếng . Trong các cái links em kèm theo đây đều có bản đồ và hình ảnh .
Quanh đây có nhiều chỗ chơi như: Kiama Blow Hole, Sea Cliff Bridge, Bombo Beach, Cathedral Rocks, Bombo Quarry, Royal National Park.

Bombo Quarry, Kiama NSW:
Cathedral Rocks, Kiama Down:

Bombo beach, Kiama NSW:

Kiama Blow Hole, Sea Cliff Bridge:
Mong thầy thông cảm vì Cái Oanh không có khiếu viết tường thuật cặn kẽ ạ . Lần sau em sẽ cố gắng "chua" thêm 1 chút để thầy khỏi chê ạ 😄
Theo em thì cảnh ở Úc không lớn và hùng vĩ nhưng nó sơ khai và có nét tự nhiên của nó . Đi mãi quanh Sydney mà vẫn còn có quá nhiều chỗ em chưa được may mắn tới.
Kính mến,
CHS Cái Oanh

1 comment:

  1. CHS Phan Kim Oanh thân mến,
    Hình ảnh rất ấn tượng. Tôi chưa bao giờ được đặt chân tới những nơi kỳ vĩ như trong hình. Tôi thắc mắc sao hình không có phụ đề chẳng hạn như ở đâu, muốn đi xem thì nên đi bằng phương tiện nào? v..v.. Hay CHS Kim Oanh muốn ai thật tâm thích được trải nghiệm quang cảnh thiên nhiên rất độc đáo này thì phải tự tìm đường mà đến?
    BDChi. THBMT 63-74.

    ReplyDelete