Sunday, May 19, 2019

Họp mặt với Thầy Chi ở Sài Gòn - 18/5/2019

Nhân dịp Thầy Chi về Saigon, nhóm cựu học sinh 67-74 đã có dịp ăn trưa với Thầy vào ngày 18/5/2019. Thầy ăn chay từ nhiều năm nay nên nhóm mời Thầy đến nhà hàng chay Sân Mây, số 155 Nguyễn Văn Thủ ở Đa Kao, quận 1 (nơi trước đây Minh Trung đã từng đến). Thầy Võ Quý Sỹ cũng đến dự để hàn huyên với người bạn đồng nghiệp nhiều năm trước ở Bmt. Các món chay nhìn cũng vô cùng hấp dẫn. Anh Sáng còn hẹn hò Thầy một chuyến du ngoạn đường xa trước khi Thầy trở về Mỹ. Thầy trò vui vẻ chụp hình lưu niệm trước quán trước khi chia tay.

Buổi Hội Ngộ này có sự hiện diện của Thầy Chi, Thầy Sỹ, anh Sáng, vợ chồng Quang Tâm, Tuyết Mai, Thu Thủy, Kim Thanh và Mỵ. 









2 comments:

  1. Cảm ơn Thu Thủy, Tuyết Mai, Kim Thanh, My, vợ chồng Dỗ Quang Tâm, Chềnh M. Sáng đã mời thầy Sũ và tôi ăn c7m rất ngon ở quán Sân Mây rất đẹp. Quán này không dùng ống hút nhựa để góp phần bảo vệ môi trường, rất đáng khen. Tôi không ngờ nhiều CHS đậu Tú Tài hạng ƯU và BÌNH. Tôi rớt TT 1. Đậu TT kỳ 2 hạng THỨ. TT 2 cũng hạng THỨ.
    "Con hơn cha là nhà có phước. Trò hơn thày vận nước sẽ hưng." Hưng đâu chưa thấy nhưng thấy các CHS đều vui vẻ hơn thời tôi khoảng 60 tuổi nhiều. BDChi

    ReplyDelete
  2. Xem hình em thấy quý Thầy và các bạn lại gần bên nhau nữa, thật vui, thật đầm ấm nghĩa tình thầy trò.
    Ăn chay tốt hơn ăn mặn thầy ơi, chỉ hiềm là em mà ăn chay thì đói bụng liền tù tì vì em đi cày 2 jobs, nên hỏng ăn chay được. O Rệu nhà mình giỏi chuyện này lắm, ăn chay trường mà đi bộ cũng... đường trường luôn!

    Em kính thăm thầy Sỹ được nhiều niềm vui bên đám học trò cưng của thầy.
    Kính chúc thầy Chi được toại nguyện trong những việc làm khi thầy về VN lần này ạ.
    Chúc cả nhà ngon miệng nha

    Trò Kh.

    ReplyDelete