Thursday, December 24, 2020

Cái Oanh Thăm Thầy Cô Lâm Trước Noel. Xem Hình Đi! Xem Hình Đi!

Mến gửi quý thầy cô và các bạn,


Ngày hôm qua Cái Oanh gọi cô Lâm, cô nói là người ngoài không được vô thăm, kể cả người nhà... nên tiu nghỉu! Nhưng cái tính bướng vẫn không chịu thua, gọi điện thoại đến văn phòng nursing home hỏi: "Dạ thưa tôi được biết là không được vào thăm nhưng tôi có thể nhờ bà chuyển quà Giáng Sinh của tôi đến thầy của tôi là Mr & Mrs Lam Le không?". Họ nói được.

Thế là Cái Oanh hí hửng chế tạo 1 món quà mà mua ở đâu cũng hỏng có.

Bắt anh Ánh chở tới nursing home, không như mọi khi là mình đẩy cửa vào... hôm nay họ khoá luôn! Thấy Cái Oanh loay hoay, họ ra hỏi...

- Xin cô vui lòng chuyển quà này đến Mr & Mrs Lam Le ạ.
- Thế bà có muốn vô chào hai ông bà ấy không?

(Chời chời, còn phải hỏi nữa. Nhỏ nhẹ với giọng nai tơ)

- Dạ có chứ, nếu cô cho phép.
- Bà có đi đến những nơi đang bị nhiễm Covid trong vòng 2 tuần qua không?
- Dạ không.

Một ông nhân viên khác đang để ý nghe, nói:

- Bà vào say hello với hai ông bà ấy đi, sẽ làm họ vui lắm đấy!
- Dạ cám ơn ông.

Thế là họ thử nhiệt độ, ghi tên tuổi, số phone, chỗ ở, giờ thăm..., đưa cho cái khẩu trang và cho người dắt đến phòng của thầy cô.
Vào đột xuất, nhưng thầy cô mới ăn trưa xong . Thầy cô vui lắm.
Thầy luôn nhắc đến các học sinh, các thầy cô đồng nghiệp và luôn mong được tổ chức họp mặt, đi chơi..., thầy nói:
 
- Hôm nào hết Covid, mình xếp đặt được trong phòng này cũng được hơn 10 người đó...
 
Thầy vẫn khỏe nhưng hay quên rồi!
Bi bô nói nhanh nhanh để không phiền người đã nhã ý cho mình vô, Cái Oanh từ giã thầy cô và không quên nài cô chụp cho 1 tấm hình để cả lớp biết tin.
 


Xin báo cáo cùng thầy cô tin tức ngày Christmas Eve.

Kính/Thân
Cái Oanh

1 comment:

  1. Chúc mừng Giáng Sinh và Năm Mới 2021 anh chị Lâm - Thủy... Kính chúc anh chị thân tâm luôn an lạc!

    ReplyDelete