Friday, August 24, 2018

Ngày Hội Ngộ đầu tiên ở Đại Hội Brisbane

Dung ơi,

Những nhóm sau cùng đến Brisbane đã được Ban Tổ Chức đón từ phi trường chu đáo. Về khách sạn nhận phòng và đi bộ đến công viên gần đó để được khoản đãi BBQ. Ngoài BBQ còn có nhiều món ăn rất ngon; sushi, mì xào, gỏi, chè...

Tất cả được phát name tag và 1 món quà kỷ niệm, ứng dụng và ý nghĩa! Nữ thì có chiếc khăn quàng có in hình nước Úc và 1 chiếc cài khăn bằng chú koala dễ thương (để sử dụng trong không khí cuối đông của xứ Kangaroo). Nam thì chiếc mũ có hình biểu tượng của nước Úc.

Ai nấy gặp nhau, nhận nhau, tíu tít, ăn uống, trò chuyện... thật vui và ấm cúng (mặc dù nhiều người phải đội nón len và đeo khăn quàng).

Sau đó chia nhóm và chia tay nhau để chuẩn bị cho ngày mai đi tham quan thành phố của biển tại Gold Coast.

Một ngày để lại cho mọi người 1 cảm giác gần gũi, được tiếp đón ân cần.

Xin cám ơn ban tổ chức.

Để đáp ứng mè nheo của Dung đó.

Cái Oanh













1 comment:

  1. CHS Phan Kim Oanh thân mến,
    Ban tổ chức chu đáo thật, ra tận phi trường đón bạn cũ rồi còn đưa về chỗ ở, rồi đi ăn, rồi đi chơi. Tôi đi đến nơi xa lạ, phi trường hay nhà ga, tôi đều ngại ngùng khi phải tự lo chuyên chở nhất là ở mấy nước như Úc, Anh, Nhật, Singapore. Kim Oanh biết tại sao không? Nhìn kỹ hình số #3 là biết ngay: tay lái xe hơi ở BÊN PHẢI!! Lần đầu tôi đi thăm London, đón buýt 2 tầng để vừa xem cảnh vừa đến chỗ gặp bạn nhưng đứng chờ xe bên lề ngược thành ra lỡ hẹn mà không biết làm sao báo tin vì hồi đó chưa có mobile/cell phone.
    Sao nhiều hoa thế > hình #8 > Cao Bính hên quá xá! Tôi nhìn kỹ sao không thấy khăn cho nữ và nón cho nam với các biểu tượng nước Úc? Hồi tôi học ở ĐH Sư Phạm Saigon, một GS là người Úc bảo Úc có 3 con vật mà ít nước nào có: Kangooroo (?), Koala và Kookaburra? Con nào là biểu tượng? Ổng dạy chúng tôi bài Kookaburra, tôi rất thích, đến nay vẫn còn nhớ: "Laugh! Kookaburra, Laugh! Kookaburra gay your life must be". Mến chúc các cô các thầy, các CHS, dâu rể THBMT và thân hữu vui như Kookaburra. Cây gum tree mà con chim Kookaburra ngồi {Kookaburra sits on an old gum tree} có hoa đẹp không? BDChi

    ReplyDelete