Tuesday, November 12, 2019

Thăm Thầy Cô Dũng

Cũng khá lâu rồi Dung mới có dịp đến thăm Thầy Cô Dũng. Cũng như mọi lần Dung ghé đến nhà Thầy Cô sau giờ làm việc. Lần nào Dung cũng được Cô cho thưởng thức những món ngon tự tay Cô nấu nướng. Cánh cửa nhà Thầy Cô vừa hé mở, mùi bánh xèo thơm phưng phức đã bay ra đến tận nơi. 

Lần này Dung thấy Thầy có vẻ khỏe hơn lần trước nhiều vì trời ở San Jose đã bắt đầu lạnh mà Thầy không phải mặc áo ấm như mọi lần. Trong lúc thưởng thức bánh xèo cùng Thầy Cô, Dung "ba hoa chích chòe" kể đủ thứ chuyện cho Thầy Cô nghe, từ chuyện đi bụi đời lần thứ hai ở cái xứ Mông Cổ cho đến chuyện Đại Hội của trường vào tháng Tám năm tới.



Đã vậy còn khoe với Thầy Cô mấy cái thiệp làm bằng hình chụp của mình nữa chứ!

Kẹo chocolate đặc biệt mang từ Ý và hộp thiệp biếu Thầy Cô

Dung ngồi hầu chuyện với Thầy Cô mãi cho đến lúc em Tuân, con trai lớn của Thầy Cô, ghé đến thăm Thầy Cô. Trước khi về, Cô còn gói thêm bánh xèo để Dung mang về cho bữa sau nữa chứ. Thích ơi là thích!

Kể lại cho hai nhỏ Mùi Tái Tê và Hương Trà Đá Nóng ganh tị một chút thôi!

 Dzung


2 comments:

  1. Em kính chúc Thầy, Cô luôn an khang, mong Thầy, Cô về thăm quê nội nhiều tháng.
    Học trò của Thầy
    Quách Lục

    ReplyDelete
  2. Hổm rày nhỏ Hương trà đá nóng chạy sô xịt khói, đi dìa mệt nhừ tử luôn cả làng ới
    Tớ mà đi thì chỉ có mình Dzung biết...(nói nhỏ: Người YÊU của tớ Dzung cũng biết luôn á... tin tớ bao nhiêu phần trăm hả cả làng quậy?!?)
    Mai mốt tớ mà "hết đứt thắng" và lên xe hoa thì cả làng biết liền, chứ hỏng phải một mình Dzung biết mô nghen! Chờ làm tiệc Bách niên giai lão và Tiệc cưới cùng lượt cho gọn nha.
    Đi 10 ngày, rồi dìa nhà, thấy Mailbox lên tới 500 cái... Trời ạ....Bèn làm thinh luôn!

    Bây giờ tớ đi ăn bánh xèo OnMail với Dzung đây. Thầy cô Dũng cưng Dzung hết biết. Ừ mà trông thầy tròn trịa và tươi tắn ghê...Ráng nha thầy ơi, về dự Đại hội năm sau với tụi em. Dzung có làm cận vệ đặc biệt đi với thầy cô cùng chuyến bay, cùng xe để dự Đại hội được không?

    Kính chúc thầy cô luôn bên nhau hạnh phúc và vui như Tết ạ.

    Trò Kh.

    ReplyDelete