Monday, May 20, 2024

Cảm Nghĩ Của Bạn Lê Văn Chàm Về Hội Ngộ 2024

Sau hội ngộ xin phép có những nhận xét như sau: có thể nói thành công về người dẫn chương trình với nội dung xúc tích ngắn gọn đầy đủ. Sân khấu khẩu hiệu cho ngày Hội Ngộ,hoành tráng,âm thanh tốt. Văn nghệ múa hát u70 đạt kết quả ngoài mong đợi. Không khí vui vẻ tràn ngập khi nghe số số trúng thưởng. Những món quà đấu giá gây quỹ thật sôi nổi vui tươi, tiệc liên hoan sung túc Có kỷ yếu và đặc san. 
 
Hội ngộ 50 năm là dấu mốc lịch sử của học sinh tổng hợp niên khoá 67-74 năm nay có sự góp mặt thêm của thầy Lô và cô Trâm Có sự hiện diện của các bạn ở tận nửa vòng trái đất như vợ chồng Kim Oanh, vợ chồng Kim sơn , có anh Huỳnh thúc Khang, thầy Đặng Ngọc Hải. Nhưng bên cạnh đó lại thiếu vắng một số thầy cô và các bạn. Cũng rất buồn nhưng biết làm sao hơn được nếu vì không thích, bận việc nhà, bệnh tật, không biết vì không ai báo tin v.v..
 
Những lời bình luận của bạn Dư, Đặng Thuý Hằng, Dương Lợi cũng rất hay. Về mặt tích cực và thành công đó phải công nhận là ban liên lạc đã cố gắng vượt bậc với tâm huyết nhiệt tình của con chim đầu đàn Trần Dung bên cạnh sự hỗ trợ của bạn Kim Oanh.
 
Nói chung ưu điểm thì rất nhiều cần phát huy và phát triển trong thời gian tới. Còn những thiếu sót nên tìm cách vun vén lại . Hy vọng thời gian tới sẽ lại được hội ngộ sớm hơn như bạn Đặng Thuý Hằng (Đề nghị của Thúy Hằng: Quỹ thời gian của chúng ta ngắn dần nên mong là mỗi năm chúng ta cố gắng hội ngộ một lần dù không được đông như lần này nhé các bạn) trong đó có tôi nữa. Các bạn nghĩ sao?

No comments:

Post a Comment