Tuesday, June 3, 2014

Tổng Hợp Ban Mê Thuột tại Sydney họp mặt ngày 1/6/2014

Thầy cô kính mến,
Các bạn thân mến,

Tiền hội ngộ của nhóm THTHBMT Sydney đã qua.

Hôm qua 1/6/14, ngày Hội Ngộ, ngày đầu của mùa đông ở Úc. Cái lạnh bắt đầu len lén "cứa" vào da (cho nhà thơ kiêm văn sĩ Như Thương tức lộn ruột vì cái con nhỏ này xài chữ thật không có lề thói dzì cả!) (cho lộn cổ, tức 3 lần nè). Ai nấy bắt đầu tăng quần áo ấm lên mình, khăn quàng dầy hơn để được tự sưởi ấm...

12:25' là Cái Oanh chở thầy cô Lâm đến trước ngõ nhà Đốc Tờ Nghi-Hiệp rồi (canh dzờ số 1 mà lị). Kim Sơm tay cầm bó hoa đang chuẩn bị vào thì chợt nhận ra Cái Oanh... thế là 2 cái Kim ôm chầm lấy nhau thật lâu, chẳng cần biết Gary đang đứng chờ để say hello, cũng chẳng cần lo cho thầy cô ra khỏi xe nữa (vì biết rằng có Hiệp đang lo cho thầy cô rồi. Hihihi).

... Gary chào hỏi Cái Oanh ít câu... rồi nhanh nhẩu chào thầy cô Lâm (mà không cần ai giới thiệu): "Dạ xin chào thầy cô". Mọi người ngạc nhiên vì Gary nói chuyện rất tự nhiên, không ngại ngùng. Thầy cô Lâm khoái quá vì có cậu rể quá lịch sự, dễ thương...
Gary lại tiếp tục: "Thầy cô có khỏe không?..."

... Tiếp theo là vợ chồng anh chị Vi Văn Cường-Thu đến, rồi vợ chồng Đốc Tờ Thái-Xinh, rồi vợ chồng chị Phương-anh Chung đến. Thế là đông đủ cả!!

Anh Vi Văn Cường với cái áo "Ông đê Ban Mê Thuột" làm đạo diễn bắt thầy cô và mọi người chụp hình lưu niệm. Mấy chàng rể và các nàng dâu của trường Tổng Hợp rất ư là dễ thương... lo làm "phó nháy" để thầy cô và phe ta được enjoy trọn vẹn. (Xem hình đi, xem hình đi).





Sau đó là xúm nhau bày biện thức ăn. Mọi người nói cười không ngớt... và cuối cùng là ngồi vào bàn ăn.

Anh Cường đề nghị thầy có đôi lời khai mạc. (Thầy cô và các bạn đón xem video của anh Cường trong nay mai nhé).

Thầy Lâm đề nghị mỗi tháng gặp nhau một lần. Ai nấy đều vui và đồng ý với ý kiến của thầy. Bữa ăn thật hào hứng và vui vì thầy Lâm bày trò bắt người nào gắp món gì cho mình thì cũng gắp cho người bên hữu mình thức ấy... làm mọi người "xông pha" vào trận ngất ngư luôn!!!
(Xem hình đi, xem hình đi).






Màn chính trong bữa họp mặt là Kim Sơn có một câu phỏng vấn các cặp vợ chồng trong đó có cả thầy cô Lâm là: "Lý do hay nguyên nhân nào mà quí vị gặp nhau, rồi yêu nhau, rồi sống với nhau cho đến ngày hôm nay?"

... Hahahahahahahahaha. Dzui quá! Dzui quá!!! Kim Sơn quạy hết "biếc" luôn! Nhưng mọi người tham gia một cách hào hứng và rất vui.

Đến nỗi anh Vi Văn Cường nói: "Lớp 74 có ba cái Kim (Kim Hương, Kim Sơn, Kim Oanh) mà Kim nào Kim nấy cũng "đáo để". Cái Oanh đáp liền "Tại vì Kim thì phải nhọn ấy mà".

Cặp đầu tiên bị Kim Sơn chỉa mũi dùi là đốc-tờ Thái-Xinh.
Cặp thứ hai là đốc tờ Nghi-Hiệp.
Cặp thứ ba là thầy cô Lâm.

... Thấy tình hình mọi người bị Kim Sơn ăn hiếp quá, Cái Oanh bèn đề nghị mọi người phỏng vấn ngược lại Gary và Kim Sơn...

Hahahahaha, chziện dài nhiều tập rồi đây.
Thôi, Cái Oanh tạm gác bút. Dạ buồn ngủ dzồi.
Cái Oanh đang dụ thầy Lâm kể chuyện "Tình Sử" của đốc- ờ Thái cho cả lớp nghe đó. Dạ xin đón đọc ạ.
Xin mến chúc thầy cô và các bạn một tuần lễ thật vui ạ.

Cái Oanh

Oh quên nữa, thằng Nam Đà và Mùi Ngõ Gạch đã lộn cổ mấy lần khi đọc đến đây rồi nhỉ???

2 comments:

  1. Minh Trung à,
    Món ăn ở tấm hình thứ 19 là món xoài khô do bạn Hiệp tự làm . Hiệp nói:"Cây nhà lá vườn đấy". Ngon tuyệt luôn!!
    Hình cuối cùng là thầy cô ra về . Trời mưa như tiếc rẻ cuộc hội ngộ chóng tàn . Anh Cường và ông con rể Gary che dù cho thầy cô ra xe ...còn mấy đức "con ghẻ" đứng tiễn ở tấm hình áp cuối :-(
    Cái Oanh :-)

    ReplyDelete
  2. Sao mà tớ nhìn tấm hình "thịnh soạn rượu thịt" hoài hỏng biết chán !
    Món mít khô rất thơm, ngon và dòn phải hông cả làng?
    "Hai em áo đỏ " xinh như MỘNG... hahahaa

    Kh.

    ReplyDelete