Thursday, June 12, 2014

Họp mặt với Mai Loan

Tối 16 tháng 3. Đang họp mặt với các thủ khoa của trường Trung học Tổng hợp Ban mê thuột thì chuông điện thoại reo. Người gọi là con gái của Mai Loan. Như thường lệ, vẫn là những câu chào hỏi xã giao. Cháu muốn dành cho cô Liên Hương một bất ngờ. Nhưng vừa lúc ấy thì Võ Thành từ trong nhà đi ra sân để hút thuốc. Nghe Liên Hương nói chuyện điện thoại, Thành thốt lên: “Mai Loan đang ở đây mà!”. Thế là con gái của Mai Loan đành phải đưa điện thoại cho mẹ  nói chuyện với Trần Dung, Võ Thành rồi Liên Hương. 

Thành-Tuyết vốn rất hiếu khách. Bạn muốn tổ chức ngay một buổi họp mặt với Mai Loan. Nhưng lần này, nhà đang sửa nên cứ phải đợi và chờ... Dự định ngày này, nhưng thợ vẫn chưa làm xong, trong nhà ngổn ngang, bề bộn. Rồi lại dự định ngày khác bởi tưởng rằng ngày ấy thì mọi việc sẽ hoàn tất, rồi lại chẳng xong.

Cứ như thế. Cho đến hôm nay, ngày Bảy tháng Sáu, buổi họp mặt cũng được tổ chức thật thân mật, ấm cúng. Và các bạn gọi đó là buổi tiệc tiễn Mai Loan trở về Việt Nam.

Mời các bạn xem một số hình ảnh của buổi họp mặt do Phạm Quang Hưng chụp.













2 comments:

  1. Kh. thích tấm hình thầy cô và bạn ngồi trên cầu thang quá ! Dễ thương làm sao !
    Mến chúc Mai Loan thiệt dzui trong chuyến dìa quê nội "ăn chơi" nhá !
    Chỉ ĂN và CHƠI thôi nghen... hì... hì...

    Trò: Kh.

    ReplyDelete
  2. Trong dịp này minhtrung lại đang đi dự hội nghị ở Houston nên không được tham dự ... Chúc Mai Loan lên đường về quê an lành và vui khoẻ ... so long ... until next time gặp lại bạn hiền :-) !!!

    ReplyDelete