Tuesday, September 15, 2015

Thầy Giõng và Những Chặng Đường Lãng Du 2015 - Tập 2

THAM DỰ ĐẠI HỘI TRUNG HỌC THBMT
Nam California - 5/7/2015

Quang cảnh Đại Hội

Chú thích của anh Nguyễn Quang Phú:
THÀY VÀ TRÒ
- Ba thày trò bên nhau ngày Đại Hội
- Một thày Nguyễn Giõng và hai trò hai bên
- Hai thày bên trái và một trò bên phải (học trò của thày Giõng thôi)
- Hai thày cùng chào nhau "Chào thày", tôi nghe rõ làm chứng
- Thày giáo nhiều tuổi nhất nên tóc nhiều nhất
- Thày Hòa thượng Thích Như Minh (tên Huỳnh Phác khi học trong lớp) ít tóc vì cạo mỗi ngày
- Chỉ có mình tôi... huhuhu
Hình do Phạm Văn Long NK75 chụp


Chiếc bánh kỷ niệm

Thầy Hiệu Trưởng Lê Văn Tùng và các CGS của Trường THBMT

Thầy Giõng và hai cô học trò cũ
(Võ sĩ Chung và Hoa Sơn Kiếm Nữ)

Màn hợp ca


Trình diễn thời trang

Xóm nhà lá chụp hình kỷ niệm với Thầy Giõng
Một kỷ niệm vui của Đại Hội

Cái lớp 74 này quậy quá xá!

Lớp 74 chụp hình kỷ niệm với Thầy Tùng, Cô Cầm và Cô Hậu

1 comment:

  1. Nhìn lại hình, nhớ "hồi đó" tụi mình quậy tưng bừng khói lửa!
    Có thầy Giõng phụ quậy nữa!!!
    Bây giờ thì có thêm đàn anh Quang Phú "vô sòng" quậy thêm...
    Nhóm mình được ngự trị cái góc nhà hàng như của Trời cho ấy, nên mới vui đáo để như vậy!
    Chứ còn như mà bị xếp ngồi ở gần sân khấu thì chẳng khác nào học trò ngồi ở bàn đầu, hết đường "cục cựa" !
    Là lá la...

    Trò: Hương sủi bọt tự Hương trà đá nóng

    ReplyDelete