Saturday, March 19, 2016

Hậu Tân Niên Sydney

Kính thăm quí thầy cô,
Các bạn thân mến,

Hà hà hà, các bạn ơi, "xem hình đi" rồi .....ganh tị đi! Hahahahahahahaha.

Thầy cô Lâm và Cái Oanh lại tiếp tục "chương trình ăn hàng". Hihihi. Dư âm của buổi họp mặt tuần trước là đề tài cho thầy cô và Cái Oanh nói chuyện cả đoạn đường.

.... Thầy nói: "Vợ Thái giỏi hỉ, ăn chay trường không phải dễ". Cái Oanh nhanh nhẩu đoảng:"Dạ con cũng giỏi thầy, con cũng ăn chay nhưng đi ăn chay ngoài tiệm ạ". Làm thầy cô phải bật cười (mà cười kiểu bỉu môi đấy ạ!).

Không khí ở tiệm thật thoải mái, yên tĩnh . Thầy cô và Cái Oanh rỉ rả trò chuyện . Thầy nhắc từng đứa; Quang Tâm, Thanh Hương, Thu Thuỷ, Nam Đà, Minh Khuê, Thôn, Quế Lan, Hằng, Bích Toàn, Xuân Lục, Mùi, Bích Sơn, Minh Trung,Trần Dung.... và nhiều nhiều nữa. Đứa nào cũng được khen hết! (Sướng chưa?). Thầy cũng nhắc đến thầy Đại Hiền, thầy Giõng, thầy Liễn, thầy Tá, cô Minh Hưng ....Kỷ niệm thời thầy đi dạy học ...

Cô tuy không được khoẻ nhưng lúc nào cũng tươi cười, gắp thức ăn cho thầy, lo cho Cái Oanh. Cô thật tuyệt vời.





.... Rồi trước khi ra cửa, Cái Oanh còn bắt thầy đóng phim "Cao Bồi" để "chớp" vài Pô . (liếc liếc vô mấy tấm hình đi bạn ơi. Hihi).




.... Đưa thầy cô về, trước khi xuống xe, cô nói: "Cô gói mấy cái bánh cho Oanh trong cái bao này nhe". Hà hà . Lại cũng được gói mang về nữa. (có người đang khó chịu rồi)

Tối nay, lôi cái gói thức ăn ra, Cái Oanh không khỏi cảm động vì trong hộp thức ăn cô đã chu đáo bỏ một ít ớt trong đó vì biết rằng Cái Oanh ăn là không thể thiếu ớt!

Cô ơi, ớt làm mắt con cay quá ạ!!!

Cái Oanh
 
 

1 comment:


  1. Nhìn thầy cô Lâm tươi cười bên cạnh những đóa hoa khoe sắc, em thật mừng. Cô đừng bệnh nha cô, cô mà bệnh thì thầy "nhõng nhẽo, mè nheo" với ai bi chừ?!

    Cái Oanh hắn được cưng như vậy mà còn la làng ỏm tỏi lên cho "hết thảy mấy em" ghen nín thở !

    Trò Kh.

    ReplyDelete