Sunday, May 7, 2017

Thầy trò gặp nhau ở Nam Cali

Sau kỳ Hội Ngộ 2017 tại Dallas, lớp 74 lại tiếp tục gặp nhau. Lần này tại tư gia Võ Thành và Tuyết, tiếp đón vợ chồng Chềnh Mộc Sáng. Có mặt Liên Hương, Bích Thủy, Tiết và Võ Thành.



Điều đặc biệt, vui và rất ngạc nhiên cho tất cả mọi người là sự hiện diện của Thầy Bùi Dương Chi.


Thêm Mai Phương Hồng


Rất hạnh phúc khi có Thầy Chi và Thầy Hiền đến thăm

Thêm Như Xuân


Chay mặn đủ cả

Ba cấp lớp 73, 74 và 75 xum họp với quý Thầy


Thầy trò đang nhảy đầm



4 comments:

  1. Chừng này học trò đủ... quậy tới bến rồi phải không thầy Chi và thầy Hiền ơi!?
    "Bé" Mai Phương Hồng trẻ như tuổi "dậy thì"... mũm mĩm ấy mà!
    Ấy ấy, cứ giữ nguyên thế nhá, đừng sợ mình mũm mĩm vì mấy ai được như mi!

    HSB

    ReplyDelete
  2. Các bạn chạy y vô Fb để nghe thầy Hiền thổi Harmonica và thầy Chi ôm đàn hát đi.
    Tuyệt cú mèo đấy... cắc tùng xèng!
    Em nhớ câu nói của thầy Chi trích ra từ bài hát thật hay: AI ĐI THANH THẢN SẼ ĐI ĐƯỢC XA.

    Trò HSB

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trò Hương thân mến,
      Nguyên bài tiếng Ý là:
      Qui va piano (Ai đi êm dịu), va sano (đi thanh thản).
      Qui va sano, va lontano (đi được xa)
      Qui va forte (Ai đi hung hãn), va morte (đi đến chỗ chết)
      Et Viva La Liberta (Hoan Hô Tự Do).
      TB (PS). Thầy Hiền goị ĐT rủ tôi đi gặp mấy CHS THBMT và dâu, rể đúng lúc tôi sửa soạn lên "chuồng". Tôi đành đóng bộ đi ngay. Hên quá vì lâu lắm mới được tay bắt mặt mừng với đám thứ ba sau qủy và ma. Bù lại, cũng như ở BMT, có rất nhiều ca sĩ và đàn guitar sĩ thượng thặng. Tôi nghe mà không thể ngồi yên, chân tay "ngứa ngáy". Tôi thích nghe và ngắm các nghệ sĩ vì nghệ thuật hơn là đi nghe các nghệ sĩ ở những sân khấu/nhà hát. Một CHS, Sheila Trương ra "múa đôi" với tôi. Tôi không ngờ được dịp múa với một CHS có tài như vậy. Tôi may mắn quá vì "soi gương thì thấy mình già, (nhưng) soi lòng thì thấy vẫn là thanh niên". Chỉ tiếc mỗi một điều: bạn đồng nghiệp T-Đ Hiền tuyên bố "rõng rạc" là bụng anh Chi sao to quá! Phòng họp mặt tuy nóng nhưng tôi đành phải lấy áo gió (windbreaker) mặc vào.
      BDChi. THBMT 1963-74.

      Delete
  3. Thầy Chi ơi,

    (Ừ thì) Bụng to thì mặc bụng to
    Nhảy đầm cho dẻo, chớ lo mình già!

    Lần sau mà HSB gặp O Rệu thì tớ năn nỉ O Rệu dạy tớ nhảy đầm nhá!
    Tớ múa Hula được (!!!) thì sẽ học nhảy đầm được phải không!?!?!

    Trò HSB

    ReplyDelete