Monday, May 8, 2017

Mo Cau Xa Xứ


2 comments:

  1. Bây giờ mỗi lần Kh. vô Diễn đàn Nhóm 74 của mình thì lại ngắm tấm hình Banner của 103 thầy cô trò dăm ba phút rồi mới đọc bài viết! Và sau đó thầm hãnh diện để có thể đi khoe với thiên hạ bốn phương, kể cả đàn anh và đàn chị là: Lớp em/ lớp tui đó nha!
    Đố ai có thể lấy lại danh sách đầy đủ họ tên của hết tất cả mọi người này đấy! Kh. chỉ "rón rén" đề nghị với các trò thôi ạ, chứ thầy cô thì biết hết rồi, nhất là thầy Giõng!
    Có được danh sách ấy thì mình đem cất vô quyển Kỷ Yếu sắp tới được không các bạn?

    Cám ơn Dzung minh họa bài thơ Kh. nha.

    Kh.

    ReplyDelete
  2. CHS Kh thân mến,
    Đây là lần thứ 4 tôi đọc bài "mo cau XA XỨ". Tôi phải "ngọa thiền" [thiền nằm] sau mỗi lần thầm ngâm những giòng thổ lộ tâm can của "người em Xa Xứ" gửi tới mẹ và người yêu (?) để bớt bị xúc động. Phần nào những lời thơ trên thì đó đây tôi đã đọc và nghe nhưng vun xới vào như Như Thương thì chưa từng gặp.
    Tuy bị xúc động với tâm trạng buồn đau trong "mo cau XA XỨ" nhưng nhớ tới rất nhiều lời "bàn ngang tán dọc" khôi hài và ý nhị của Kh, tôi lại giảm được mấy tuổi gìa và bụng lại thon bớt được 1 nấc thắt lưng.
    Thầy BDChi.

    ReplyDelete