Tuesday, September 11, 2018

Họp mặt với Trần Dzung

Nhân dịp về Việt Nam, Dung tổ chức buổi họp mặt cùng thầy cô và các bạn vào trưa thứ sáu, ngày 7 tháng 9, 2018 tại nhà hàng Làng Nướng Nam Bộ 302A Tô Hiến Thành, quận 10 Sài Gòn.


Không hẹn mà gặp, thầy cô cùng các bạn đến dự họp đông vui quá, ngồi chật cả một gian phòng lớn, nhân viên nhà hàng phải kê thêm bàn ghế mới đủ.


Dung phát biểu, bắt đầu buổi họp mặt.
Cô Minh Hưng ưu ái tặng đồng nghiệp _ Thầy Sỹ và thầy cô Bính _ cùng học trò tập thơ Tình Thu Mong Manh đượm những hoài niệm man mác về những mùa thu vàng với lá mơ phai.

Cô Minh Hưng tặng tập thơ cho học trò.




Fond nền ghi niên khóa và người tổ chức.
Nhờ chai rượu mạnh Thu Thủy mang tới làm cho các bạn nam thêm phần hào hứng.

Dẫu không có nhiều thời gian chuẩn bị nhưng bạn Chung vẫn tổ chức xổ số góp vui. Cô Minh Hưng bốc thăm số trúng thưởng, rơi ngay vào anh Cửu mang số 9, đúng là tên người cũng “9 nút”. Món quà gồm bộ bài chính hẩu Canada với biểu tượng chiếc lá maple đỏ tươi, một đồ khui rượu và bia made in Canada và một que kẹo mút (lollipop) làm bằng xi-rô maple. Anh Cửu tặng lại cho Hồng A cái kẹo mút, còn bộ bài và đổ khui rượu giữ lại làm món tứ đổ tường.

Tiếp theo, thầy Sỹ bốc thăm số trúng thưởng rơi ngay … vào số 19 là số của chính thầy (số bù): một quyển sổ ghi chép nhật ký tâm tư và một móc khóa có biểu tượng Calgary … Trời ơi, hai thầy trò số đỏ lại ngồi gần nhau.

Món quà cuối cùng gồm một tờ 500 nghìn VND mới cáo rơi vào tay Ngọc Thanh số đỏ.

Buổi họp mặt vui quá. Có những bạn rất lâu mới gặp lại nhau như bạn Hạnh, bạn Hà. Cùng nhau ta ôn lại chuyện ngày xưa đi học …

Chuyện trò như bắp rang, mọi người ăn uống tận tình.

Hình như thầy Bính đang thôi miên con tôm trong nồi lẩu …












Trước khi ra về, Dung còn chu đáo tặng thầy cô và các bạn mỗi người một phần quà nho nhỏ lưu niệm.


Chia tay thầy cô và các bạn, chúng em mong ngày gặp lại trong buổi họp lớp 74 ở Ban Mê Thuột đầu năm 2019.

Nguyễn Thị Hồng A

*

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TỪ BẠN BÙI HÙNG
 





 

No comments:

Post a Comment