Wednesday, September 12, 2018

Thăm Mộ Thầy Khánh - 8 tháng 9, 2018

Kính thầy cô,
Mến gởi các bạn hai họ nội ngoại,

Ba ngày qua nhân dịp trò Hương đi Boston có công việc, nên ghé thăm mộ thầy Khánh. Trước khi đi có gọi phone thầy Liễn và cô Thủy hướng dẫn đường đi cho Kh.



Tóm tắt đường đến mộ thầy như sau:

1/ Phần mộ của thầy nằm trong
Woodlawn Cemetery
302 Elm St.
Everett, MA 02149

2/ Đường đi:
- Từ văn phòng của nghĩa trang đi bộ thẳng xuống chừng 2 phút đồng hồ sẽ thấy một ngôi nhà lớn có tên là Columbarim (xin xem hình Kh. chụp)
- Men theo bên hông trái của ngôi nhà đó sẽ thấy tên đường Netherwood Ave
- Đi bộ 2 phút nữa sẽ thấy ngã ba và thấy tên đường Acer Ave
- Rẽ trái đường Acer Ave liền tức thì
- Mộ của thầy nằm cuối con đường đó và tất cả hàng mộ này đều có bia dựng đứng, chứ không phải là bia nằm trên mặt đất

Trò Kh. khấn với thầy là học trò cũ nhớ thầy, Dzung và Mai Phương Hồng cũng muốn đi thăm thầy lắm, nhưng lần này chưa đi được cùng với Kh.
Xin thầy cô và các bạn xem hình ạ

Trò Kh






















2 comments:

  1. Cám ơn Dzung đã Upload hình dùm Kh. lên để thầy bạn xem hình
    Thầy và các bạn nếu có dịp đi thăm mộ thầy Khánh thì xin đi theo thứ tự của hình được Upload, sẽ không bị lạc vì nghĩa trang rất rộng và mỗi hướng Đông Tây Nam Bắc của nghĩa trang này có một cái tên nghĩa trang khác với tên Woodlawn Cemetery, dù tất cả đều thuộc nghĩa trang chính

    Trò Kh.

    ReplyDelete
  2. Khi Kh. đi đến nghĩa trang, Kh. phải khấn thầy dẫn đường Kh. đi đó San ơi vì nghĩa trang rộng quá sức tưởng tượng của mình! Người chở Kh. đi lại là người chưa từng biết nghĩa trang này, nên chị ấy vào bên trong cũng có cảm giác bị lạc như Kh. vậy!
    Rất may là trước khi đi, Dzung có nhắc Kh. cần phải biết chính xác phần mộ thầy ở đâu, kẻo LẠC! Cho nên, dù văn phòng có đưa bản đồ cho Kh. xem để tự mình đi tìm, nhìn bản đồ Kh. nhìn thấy nó như bùa bát quái, nên lạc!
    Chạy xe hết chu vi của nghĩa trang Woodlawn phải mất chừng 30 phút! Tuy nhiên khi mình đi đúng thì từ văn phòng chính của nghĩa trang, đi BỘ đến phần mộ thầy chỉ mất chừng 5 phút mà thôi!
    Do đó, Kh. mới vẽ đường cho các bạn là thế...
    Kh. đi thăm mộ thầy dùm tất cả các bạn mà... nên thầy phải dẫn mình đi thôi!

    ReplyDelete