Friday, October 4, 2019

Nhớ Bạn Tuyết Mai #14 - Đám Cưới Tuyết Mai và anh Cái Oanh

Thầy Cô và các bạn đến với diễn đàn sau năm 2013 chắc không biết đến câu chuyện "vang bóng một thời" khi các bạn 74  Sài Gòn xôn xao về cái vụ đi xem mắt người ấy của Tuyết Mai.

Thế Hùng là người đến sớm  nhất, quần áo chỉnh tề, thắt cà-vạt đàng hoàng, trong túi còn có sẵn phong bì đỏ. Vợ chồng Thành-Tuyết phải hủy chuyến đi Vĩnh Long để ở lại coi mắt người  "bạn đặc biệt" của Tuyết Mai. Riêng Thắng Gù xém chút nữa mua một cái nồi cơm điện, bỏ trong đó gừng và muối, kèm theo cái thiệp "Gừng cay muối mặn xin đừng bỏ nhau", may mà bị cản lại.

Ai cũng chờ đợi xem mặt một người bạn to con cho xứng với tầm vóc của Tuyết Mai... Nhưng... bí mật sẽ được bật mí sau khi Thầy Cô và các bạn đọc hết tự sự qua bài viết của Tuyết Mai:


Cái vụ "con chồng" "nhỏ chút chéo" của Tuyết Mai sau đó được mệnh danh là một vụ lừa đảo xuyến quốc gia của diễn đàn 74.

Đúng là nhất quỷ, nhì mai, thứ ba học trò!

Dzung
 
*
 
Sau đây là tâm tình của anh Cái Oanh viết cho em Tuyết Mai khi nhắc đến chuyện cũ...
 

Cùng thầy cô và các bạn,
(Ăn cắp chữ của Minh Khuê)

Tối hôm qua, Cái Oanh đã chọn hình đám cưới sẵn mà mệt mệt rồi ngủ luôn ....Sáng nay đã thấy bài của Tuyết Mai .
Thần giao cách cảm rồi phải không, em Mai yêu quí của lòng anh!

Thôi, mình tiếp tục nhắc về ngày cưới của mình nhé .

....Sau khi "bịp" được các thầy cô và các bạn, hai đứa mình dắt nhau đi chụp hình kỷ niệm với thầy cô và bạn bè. Hai đứa mình cười ngặt nghẽo, nhất là em cười quá tươi bên "anh chồng độc đáo". Thầy cô và bạn bè ai cũng cười đã đời!!! Dzui ơi là dzui!!!

Mời thầy cô và các bạn ...."Xem hình đi, xem hình đi"

Nhớ em nhiều Tuyết Mai ơi! 😍

Anh, Cái Oanh











No comments:

Post a Comment