Monday, October 7, 2019

Nhớ Bạn Tuyết Mai #15: Hội Ngộ với Thầy Cao Bính ở Sài Gòn (12/5/2013)

Buổi họp mặt với Thầy Cao Bính năm 2013 cùng các bạn 74 ở Sài Gòn được tổ chức tại nhà củaTuyết Mai. Hôm đó Tuyết Mai trổ tài nấu bún măng, bên cạnh bún măng còn có thêm nem chua, giò lụa, củ kiệu, dưa bao tử, cóc non rồi xoài và sầu riêng làm món tráng miệng.

Ngoài thầy Cao Bính, buổi họp mặt này còn có sự hiện diện của Thầy Lý Quân Hiếu. Dung được biết thời gian gần đây Thầy Hiếu đã trở lại Mỹ.


Dzung

*

Cảm nghĩ của Huỳnh Thị Mùi

Dzung ơi, các bạn ơi... bài viết của Tuyết Mai thật là  dễ thương, dễ mến, dễ cười, dễ xúc động, dễ cảm xúc.  Tình  thầy trò, tình bạn bè thắm thiết quá... làm sao mà DỄ QUÊN hả các bạn.

Tuyết Mai viết bài rất văn chương dí dỏm, càng dọc càng khoái... mê chết được. Khoái nhất là câu “Đêm ngắn tình dài....” lại đặy cho  Quang Cưa  cái tên dí dỏm là “Tráng Sĩ Giao Thông”.
 
Cái dễ cười nhất là “ Bó tay.Com” 
Bá cháy... bá cháy... thương mi quá Tuyết Mai ơi. 
 
RIP nghe bạn hiền.
Love 💕💕💕💕
Mùi&Gary.

*

Cảm nghĩ của Phạm Kim Hương


Bây giờ thì thầy bạn đang hồi tưởng, nhớ đến Mai thật nhiều qua những bài viết dí dỏm, hóm hỉnh và chân tình! Những hình ảnh tưởng rằng đã qua đi, nhưng nó chỉ nằm ngoan trong một góc nào đó của ký ức và Mai cũng vậy... Bạn chẳng biến mất đâu hết mà hiện hữu trong những lăng kính kỷ niệm như thế này đây... để chỉ cần lắc nhẹ lăng kính ấy, thì sẽ có Tuyết Mai thân yêu của bọn mình!

Kh.

No comments:

Post a Comment