Thursday, September 25, 2014

Nhóm THTHBMT Úc Châu trong buổi họp mặt tháng 9

Hôm Chúa Nhật 21/9 concert kỷ niệm 30 năm thành lập trường của Kim Oanh, thầy Giõng có đáp chuyến máy bay từ Adelaide đi Sydney để dự concert! Thấy thầy cưng Cái Oanh chưa? 



Chưa đâu, phe THTHBMT gồm có: Thầy cô Lâm, thầy Giõng, anh Vy Văn Cường, anh chị Châu Tuyết Phương - Chung, vợ chồng Đốc Tờ Nghi-Hiệp . Rồi thầy Giõng mời vài người bạn của thầy nữa. Vui lắm!





 



Nhân thể thầy Giõng đến Sydney, thầy Lâm đề nghị hội ngộ tháng 9 . Thế là sắp luôn ngày thứ Hai, 22/9 hội ngộ tại nhà anh chị Phương-Chung. Chị Phương nấu bún riêu thật tuyệt! Kim Sơn và Gary làm fruits salad điệu hết biết. Hàn huyên, hát hò, trò chuyện rất vui.




Kim Sơn đã 40 năm mới gặp lại được thầy Giõng! Cô nàng phá lắm, chế biến đèn cầy và bánh, bắt thầy thổi nến cho Sinh Nhật 72 trễ của thầy đấy.


Trong buổi tiệc, Oanh mở quà của nhóm tặng trong dịp concert kỷ niệm hôm qua (Cái Oanh để dành ngày hôm sau mới khui đấy). 

Tuyết Phương đại diện THBMT tặng quà cho Kim Oanh

Vậy mà buổi gặp nhau như chưa muốn dứt, nhưng đã 11 giờ rưỡi đêm rồi. Đành tan hàng!

Hồi chiều thầy Giõng đã về đến Adelaide bằng an, thầy gọi DT và bảo Cái Oanh báo lại thầy cô Lâm và các anh chi, và các bạn .

Gửi Dung ít hình nè.

Cái Oanh.

2 comments:

  1. THIỆT LÀ CẢ LÀNG VUI ĐÁO ĐỂ NHA...
    XEM HÌNH... AI DÁM NÓI THẦY LÂM BỆNH, THẦY GIÕNG "GIÀ", KIM SƠN VÀ GARY HỎNG "TÌNH" TANG VÀ CÁI OANH HỎNG "DỄ THƯƠNG" NHẤT TRONG TẤM HÌNH THỨ 3 (KỂ TỪ HÌNH TRÊN XUỐNG CUỐI BẢN TIN)
    KH. XIN ĐỀ NGHỊ ĐEM TẤM HÌNH THỨ 2 VÔ ĐẶC SAN NHÓM 74 VÌ HÌNH ẤY- CÓ ANH XÃ VÀ CHỊ XÃ VỚI HAI CHÁU CỦA CÁI OANH- DIỄN ĐẠT SỰ NỐI TIẾP THẾ HỆ THỨ HAI THÀNH ĐẠT NƠI XỨ NGƯỜI

    TRÒ KH.

    ReplyDelete
  2. Lúc này mình đi lạc hơi xa nên không biết gì đến sinh hoạt của các bạn THBMT. Nay tình cờ đến viếng trang Blog mới biết mình thật mất mác nhiều đó nhe!!! Chúc mừng Kim Oanh & gia đình. Chúc mừng thành lập trường 30 năm và xin chúc trường cũng như Kim Oanh tiếp tục thành công trong 300 (ba trăm) năm nữa,,, Mình đồng ý với KH đó. Ai cũng đẹp và dễ thương hết. Hình đẹp như thế nầy mà KH muốn đem lên Đặc San 74 thôi à? Mình đề nghị lên đặc san rồi sẽ đưa lên National Geography TV. Chắc là họ sẽ trả tiền nhiếu lắm đấy!!! Haha... Còn thầy Giõng thì vẫn trẻ đẹp. Không khác chút nào từ ngày gặp được thầy vằo mùa hè năm 2008.

    Chúc bình an.

    Học trò Đạt 74 (em của Tuyết Phương)


    ReplyDelete