Tuesday, September 16, 2014

Chúc mừng sinh nhật Thầy Giõng


Kính chúc Thầy một sinh nhật thật vui vẻ và nhiều sức khỏe.

***

Thư của Thầy Giõng về ngày sinh nhật của Thầy với gia đình chị Vân Khương
và khán giả Đài Phát Thanh Tiếng Nước Tôi 

Hôm qua (15.09.2014), tại nhà Vân Khương (Studio của ĐPT Tiếng Nước Tôi) Nhân kỷ niệm C/T Đêm Thơ kỳ thứ 100, Vợ chồng VK và cháu Vân Đài cùng 1 số bạn trong Đài đã t/c party nho nhỏ Mừng Đêm Thơ thứ 100 + S/N thầy luôn... rất vui! Các thính giả ờ khắp nơi gọi vào và ngâm thơ chúc mừng S/N thầy cũng rất rất náo nhiệt. Dung có thấy trên FB học trò cũ của thây ơ Mỹ, Âu Châu, VN... đều có chúc mừng thầy. Có lời chúc của Dung nữa đó! Thầy rất cảm động khi thầy có nhiều bạn bè,g/đ, học trò... khắp nơi đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến thấy. Đó cuũg là một niềm an ủi và hạnh phúc quý báu cho tuổi già, phải không Dung? Thầy cám ơn những lời thăm họi chân tình của Dung & thân chúc Dung cùng các cháu nhiều an lạc, hạnh phúc và may mắn.

Thầy,
Giong Nguyen, S.A.


***

Chúc mừng của nhóm Ban Mê

Chúc mừng sinh nhật Thầy, Mong thầy vui vẻ, mạnh khỏe và trẻ mãi không già
Nhóm Ban Mê

***

Chúc mừng của Thầy Lê Viết Lâm

Giõng thân mến,
 
Được biết tin trễ Sinh Nhật Giõng cách đây hai ngày, anh chị thân chúc Giõng luôn
VUI KHOẺ, SỐNG THANH THẢN, VUI TRONG HIỆN TẠI NHIỆM MẦU.
 
Thương mến,
Anh chị Lâm Thủy, Sydney

Hồi âm của Thầy Giõng: Dạ, cám ơn anh chị rất nhiều. Hẹn gặp anh chị và các em CHS ở NSW ngày mai, khi em lên tới Sydney dự họp mặt thường kỳ của ThBmt NSW và Concert 30 năm của Trường Âm nhạc ACE của Kim Oanh... Thân chúc anh chị than tâm luôn an lạc. Em, Giong Nguyen, S.A.
***

Chúc mừng của Mai Phương Hồng

Chúc mừng sinh nhật của thầy. Chúc thầy luôn vui-khỏe.......
HT Mai Phương Hồng
 
Hồi âm của Thầy Giõng: Qua Trang blog của nhóm ThBmt 74, thầy xin cám ơn MPH thật nhiều... MPH có triển vọng đoạt giải thưởng ($20 Aud) của thầy năm tới không? Thầy gửi lời thăm hỏi các em 74 tại Cali. Thân chúc MPH, các cháu và các em 74 Cali nhiều an lạc và may mắn. Hẹn sớm ngày gặp lại các em. Thầy, Giong Nguyen, S.A.

***

Chúc mừng của Hồng A

Em chúc mừng Sinh Nhật 72 của Thầy Giõng.

Học trò: Hồng A
 
Hồi âm của Thầy Giõng: Cám ơn Hồng A thật nhiều. Thầy gửi lời thăm hỏi PNC và các bạn 74 SG. Thân chúc hai em, các cháu và các em ThBmt 74 SG nhiều an lạc, hạnh phúc và may mắn. Thầy, Giong Nguyen, S.A.
***
 
Chúc mừng của Kim Hương

Em xin chúc mừng sinh nhật Thầy Giõng, người có đôi hia đi vạn dặm,
thật vui, thật khỏe và sẽ có thật nhiều chuyến đi vạn dặm nữa.
 
Hồi âm của Thầy Giõng: Cám ơn Kim Hương. Nhờ Trời, thầy vẫn còn đi được! Sáng nay, lúc 940am thầy đi (bay) lên Sydney dự Họp mặt thưòng kỳ của Nhóm ChS ThBmt NSW, nhân tiện dự Concert của Trường Âm nhạc ACE của Kim Oanh  Kỷ niệm 30 Năm, qua lời mời của Cái Oanh và những em trên đó! Từ Adelaide "đi" lên Sydney mất khoảng 2 giờ bay!
"Đi" được cũng là một cái thú vị tuyệt vời phải không nhà thơ Như Thương? Nhất là với tuổi của thầy: còn đi được thì cứ đi... chỉ sợ mai kia mốt nọ, lòng muốn đi là đôi chân không muốn bước thì rấu lắm vậy! Thầy có lời thăm hỏi g/đ Ngôn và các em. Thân chúc t/c nhiều an lạc và may mắn. Thầy, Giong Nguyen, S.A.
 
***
 
Chúc mừng của Kim Oanh
 
Cái Oanh chúc mừng Sinh Nhật thầy Giõng ạ.
 
 ***
 
Chúc mừng của Thầy Bính
 
Chúc mừng sinh nhật Thầy Giõng
 
***
 
 Chúc mừng của Bích Sơn

Em xin kính chúc Thầy sinh nhật dzui dzẻ, mạnh phẻ, tươi trẻ, việc thiện, việc đời đều suông sẻ.
 
Bích Sơn.
 

No comments:

Post a Comment