Saturday, January 7, 2017

Món Quà Đầu Năm

c em thân mến,
 
Người đời thường cho rằng: Hoa là tinh hoa của trời đất, của thiên nhiên, của vũ trụ... do đó, tặng hoa cho nhau đầu năm, mà còn là hoa đẹp... thì có nghĩa là tặng cho nhau những lời cầu chúc tươi đẹp nhất, ý nghĩa nhất, chân thành nhất! 
 
Hôm nay, đầu năm 2017, như đã hẹn trước, thầy tặng hoa cho Các em, nk 74, đặc biệt là HSB & Hạnh Cháo Gừng... vì bó hoa thầy tặng hôm nay, được thầy đặt tên là "Hoa Tiểu Thư", do đề nghị của HSB, và còn do 2 cô nàng "yểu điệu thục nữ" HSB & HCG... đều có biệt danh là "Tiểu Thư Đạt Lý" (không biết do ai gọi từ đầu, phải chăng do HSB, sau 1975, có lúc làm nghề "gõ đầu trẻ" tại Đạt Lý chăng?), và "Tiểu Thư Châu Sơn" (do chính thầy đặt hè năm 2015, do thầy nghĩ: gia đinh HCG đã có thời gian cư ngụ vùng Châu Sơn, phía tây thành phố núi Bmt (?) - nếu không thì cũng chẳng sao - , vì, tên đã đặt, đã cúng mụ... HCG muốn từ chối hay đổi tên khác, phải làm một bữa cơn thịnh soạn có gà, có xôi , có nem công, chả phượng (và có cả cháo gừng nữa), cúng mụ, mới đủ bộ lệ! (nhớ mời thầy mí mấy mợ quậy khét tiếng như MTT, HSKN, HSB, O Rệu, BL Lão Bà Bà, Chung Võ Sĩ, Cái Oanh... thì cúng quảy mới linh nghiệm đó nhé HCG!).
 
Mờic em cùng thưởng thức bó Hoa Tiểu Thư thầy tang,n tươi roi rói đây nè!

Thầy,
Giong Nguyen, S.A.
 
***
 
  "Hoa TiểuThư" đầu năm thân mến tặng Các em nhà 74 khắp nơi, cả hai họ nội ngoại, mí lị hai cô yểu điệu tiểu thư... tha hồ mà chiêm ngưỡng!
 
 



















 

1 comment:

  1. Hình đẹp quá thầy ơi!
    Thầy TẶNG quà thật đặc biệt cho tụi em- hoa Tiểu Thư. .. thật xứng với tên thầy đặt !

    Trò Kh

    ReplyDelete