Wednesday, June 5, 2019

Thầy Chi về thăm Ban Mê Thuột

Trong chuyến viếng thăm quê nội lần này,
Thầy Chi được anh Chềnh Mộc Sáng đón thầy lên thăm Ban Mê Thuột
Sau đây là một số hình ảnh của chuyến đi này

*

Cơm chay ở quán Hương Sen

Thầy Chi: Cảm ơn Bích Toàn đã đưa thày Liễn, tôi và một số CHS đi ăn bữa cơm rất vui và ngon ở quán Hương Sen. Bích Toàn làm ơn nói với Chềnh Mộc Sáng tôi cảm ơn Sáng đã lái xe đưa tôi từ Saigon lên BMT và đã giúp chúng tôi được dịp gặp gỡ một số CHS. BDChi

Chào đó Thầy Chi về thăm Ban Mê Thuột

Anh Sáng đãi Thầy Chi và Thầy Liễn các món chay ở quán Hương Sen

*

Thầy Chi chiêu đãi cà phê

Thầy Chi: Green Café ở 362 Hoàng Diệu rất thoáng mát. Chủ nhân rất hiếu khách. Không phải là Green Café ở ngã ba Hoàng Diệu và Lê Thánh Tôn. Đang uống cà phê bỗng có khoảng 20 CHS THBMT tới chào thày Liễn và tôi. Tôi lo quá vì không biết có mang theo đủ tiền không. May quá, sau khi chào hỏi xong, nhóm này xin phép sang quán cà phê đối diện hàn huyên. Một CHS nhóm này cho biết các bạn đó học sau nhóm này 1 Niên Khóa.






*

Thầy trò vào Buôn Trấp

Thầy Chi: Cảm ơn nàng dâu THBMT Tạ thị Cẩm Hương và ông xã là CHS THBMT Hoàng Trọng Kỳ đã tiếp đón và cùng mấy bạn đồng môn khoản đãi thầy Liễn, tôi và nhiều bạn học khác tại nhà riêng của Kỳ và Cẩm Hương. Dặc biệt hơn nữa là Kỳ còn hát tặng mọi người bài "Hoa Trinh Nữ (?) , tôi nghe rất hay + phong cách trình diễn rất lôi cuốn với 1 CHS (xin lỗi không nhớ tên) đàn đệm tuyệt vời. Bích Toàn hát hay lắm!



No comments:

Post a Comment