Saturday, December 28, 2013

Bâng Khuâng Mây Trắng ra mắt tại Sydney

Thầy cô và các bạn mến,

Như thầy cô và các bạn đã biết thầy Giõng ra mắt tập thơ Bâng Khuâng Mây Trắng ở Mỹ, và các tiểu bang ở Úc. Ngày hôm qua, 21/12/13, thầy đã tổ chức nơi trường của Cái Oanh tại Sydney.

Chương trình thầy đã soạn thảo kỹ lưỡng từ cả hơn 1 tháng trước (xin xem tờ chương trình đinh kèm). Thầy mời 3 người ngâm thơ khá nhất tại Sydney.

Học trò BMT thì có:

- Dạ Thảo, trường Trung Học Hưng Đức đến từ Canberra làm MC và hát 2 bài.
- Anh Vy Văn Cường: lo chụp hình, quay film, chuẩn bị bàn ghế.
- Cái Oanh hát bài Hương Xưa (theo yêu cầu của thầy).
Thầy muốn cháu Việt Anh chơi đàn T'rưng để cho có mùi Banmethuot. May sao cháu nhận lời. Cháu Vân Anh cũng từ Việt Nam về đươc 2 ngày cũng đàn giúp thầy 1 bài.... và nhân vật chính là chính tác giả Nguyễn Thuỷ Nam đã ngâm vài bài thơ "tuyệt cú mèo".

Mọi người đều khen ngợi chương trình quá hay, không khí thân mật, ấm cúng ... Vì thấy số người tham dự hơi ít nên Cái Oanh bèn chơi màn "móc túi" thien hạ. Tặng quà Noel thầy Giõng 1 hộp bánh và 1 chai rượu nhưng lại "bóc lột" thầy lấy quà này làm sổ số gây quỹ. Vậy mà cũng kiếm thêm cho thầy đuọc $350 cho cái vụ vé số! Hahahahaha!

Hôm nay thầy hối Cái Oanh gửi hình cho cái Nam Đà tức chơi (đó là nguyên văn của thầy đó nheng). Cái Oanh hôm qua lăng xăng nhiều việc nhưng cũng chớp đuọc ít BÓNG để nộp bài nóng hổi cho trang chủ Trần Dung.

Xin mời quý thầy coi và các bạn "xem hình đi, xem hình đi"...  Và tiếp tục chờ video và nhiều hình từ anh Vy Văn Cường nữa ạ.

Cái Oanh.
PS: thầy cô Lâm không thể đến tham dự được vì don khách từ bên Mỹ sang. Thầy có nhờ Cái Oanh chuyển tiền ủng hộ từ 3 tuần trước rồi. Cái Oanh đã giao cho thầy Giõng rồi ạ.












No comments:

Post a Comment