Thursday, March 14, 2019

Gặp Gỡ! Đề Đốc và Melbourne

Thầy cô và các bạn mến,

Tiếp theo cuộc gặp gỡ thật bất ngờ cho bạn Trần Dung. Cả bốn đứa Thục Trinh, Thục Bích, Trần Dung & Kim Oanh như quấn quít, ríu rít với nhau.
 
 

Anh Sam, ông xã của Thục Trinh đưa 4 đứa về khách sạn rồi về để tự do cho các nàng tha hồ tung hoành😝😂😄

 
 
Hai bạn Thục Trinh & Thục Bích đã book nhà hàng để ăn tối. Thế là cả 4 rảo bộ phố Melbourne by night. 
 
Thành phố Melbourne buổi tối nhộn nhịp hơn cả Sydney, nhất là dọc bờ sông Yara, nhiều nhà hàng, clubs, các hoạ sỹ vẽ thuê dọc theo bờ sông, người dạo phố rất đông.
 


 
Chưa ăn xong Thục Bích đã hối đi uống cafe, ăn chè... Nhưng rồi đã khuya, bắt buộc phải về để ngày mai còn đi 12 Apostles, là 1 thắng cảnh có tiếng của Melbourne. Cách 250km về hướng Nam.

Nổi tiếng hơn nữa là sunset ngay tại đó nên Cái Oanh đã booked tour ngày hôm sau. Dọc theo Great Ocean Road để đến 12 Apostles là 1 cung đường tuyệt đẹp. Dọc bờ biển. Đề Đốc Dung tha hồ bấm, hết quay lại bấm đến nỗi hết pin phải dùng mobile phone mà chụp😄





Dọc đường lại còn được dừng lại để du khách chiêm ngắm mấy anh chàng Koalas ham ngủ trên cây. Được các nhân viên chiều chuộng dâng nước tận miệng vừa ngủ vừa uống. 
 


Tour đã tính toán giờ giấc thật khít khao. Chúng tôi chỉ có 45’ để đi 3 tracks (mỗi track trung bình 200m-300m), chiêm ngắm hoàng hôn ở biển với những tảng đá thiên nhiên đẹp khó tả!
 
Sau đó, chúng tôi được chở đến 12 Apostles đúng vào giờ Sunset, 20:05, ba đứa chúng tôi (Thục Bích không tham gia được chuyến đi này) chẳng ai bảo ai, tranh thủ bước cho nhanh để còn bấm được những tấm hình mong muốn...
 
15 phút thần tiên đã trôi qua cái vèo. Nắng chiều đã tắt để lại màu trời xam xám loang dần nhường cho màn đêm buông xuống. Cả ba đứa cũng vớt vát chụp ít tấm nữa rồi ra xe theo giờ qui định để quay trở về Melbourne.
 






 
 
Về đến nơi gần 1 giờ sáng!

Thục Bích không để thời gian bay đi một cách phí phạm vì biết tối nay là Dung và Oanh sẽ bay về Sydney. Cô nàng hẹn càng sớm càng tốt... Thế là 4 đứa lại xúm xít, lại ríu rít với nhau. 
 
Hai chị em Thục Trinh, Thục Bích của tiệm phở An Lợi, Banmethuot, lại đóng vai bưng phở cho hai bạn Dung và Oanh thưởng thức. Ui cha ui, xem hình đi các bạn ui! Vô cùng hiếm có cảnh này😝
 

 
Sau đó lại tranh thủ đến Botanic Garden để thưởng thức phần nào tiếng tăm của “Garden State”. Mấy đứa tha hồ làm mẫu cho nhau mà chụp hình....
 



 

Đã đến giờ ra phi trường, anh Sam ông xã của Thục Trinh đến đón. Rồi đến phi trường, rồi bịn rịn, rồi nước mắt ngắn, nước mắt dài... tả sao cho hết???
 
Chỉ biết mang theo những kỷ niệm không thể quên được để mà nhớ nhau nhiều hơn!

Dung & Oanh gặp hai bạn Thục Trinh & Thục Bích tại Melbourne, Australia (March 2019).
Xin xem hình ở link dưới đây ạ.


Sydney, 11/3/2019
Kim Oanh
PS: Xin đón xem “Gặp gỡ! Đề Đốc và Sydney”

1 comment:

  1. Dzung đi chơi hết một tháng, rồi về loay hoay với hình bóng ít nhất thêm một tháng nữa... thế là hạnh phúc 2 tháng nha. Bảo đảm hỏng già và mạnh khỏe thêm ra!
    Cất để dành tấm hình "Bốn đứa" cho Kỷ yếu lần sau nha Dzung ơi!
    Bản Rì pọt của Cái Oanh hấp dẫn mê tơi, tớ hỏng được đi chơi mà hắn dẫn tớ đi vòng vòng cùng khắp thế giới rồi đấy!
    CHƠI ĐI KẺO CHIỀU HÔM TỐI RỒI...Mượn ý của một lời ca nào đó "Yêu nhau đi chiều hôm tối rồi.."

    Kh.

    ReplyDelete