Saturday, March 16, 2019

Lời Mở Đầu Hội Ngộ 2019 của bạn Hoàng Trọng Kỳ

Kính thưa quý Thầy Cô thân mến,
cùng tất cả các bạn cựu học sinh và các vị quan khách,

Tôi được vinh dự thay mặt cho Ban Liên Lạc của học sinh niên học 67-74 Trường Trung Học Tổng Hợp Ban Mê Thuột phát biểu công bố lý do của Hội Ngộ kỷ niệm 45 năm ngày rời mái trường thân yêu. Cho phép tôi được gửi đến quý thầy cô và tất cả các bạn cựu học sinh niên khóa 67-74 Trường Trung Học Tổng Hợp Ban Mê Thuột cùng các vị khách quý đã có nhiều gắn bó với sinh hoạt của lớp lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Hôm nay ngày 23 tháng 2, 2019, trong không khí đầm ấm, thân thương và tràn đầy thân thiện, cho phép tôi được thay mặt Ban Liên Lạc lớp chân thành cám ơn tất cả quý Thầy Cô đã không quản ngại đường xa, vượt qua những trở ngại do tuổi tác, sức khỏe để có mặt trong ngày Hội Ngộ 2019 kỷ niệm 45 năm ngày rời mái trường thân yêu, Trung Học Tổng Hợp Ban Mê Thuột. Cám ơn tất cả các bạn đồng môn, các vị khách đã có nhiều gắn bó với lớp đã cố gắng dành thời gian có mặt trong buổi gặp mặt này làm cho không khí của buổi Hội Ngộ càng nhiều ý nghĩa và trang trọng.

Kính thưa quý Thầy Cô,
Kính thưa tất cả các bạn,

Từ ngôi trường thân thương, trường Trung Học Tổng Hợp Ban Mê Thuột này, chúng ta đã tỏa yêu thương theo cuộc sống mưu sinh, có người thành đạt, có người vẫn có cuộc sống chưa vừa ý, có người tha hương, có người thành đạt trên mảnh đất Dak Lak đầy nắng gió mưa bụi nhưng  vô cùng thân thương này. Hôm nay, bỏ lại sau lưng tất cả những ưu tư hàng ngày, chúng ta về đây để sum vầy, để tay trong tay, miệng mỉm cười và nước mắt chợt rưng rưng. 45 năm như  một khoảnh khắc vụt qua, tưởng đâu như là một sự phi lý vô cùng, những trò vui nghịch ngợm thuở nào đã lùi sâu vào dĩ vãng, chúng ta trở về cùng một ý tưởng, một sự quyết tâm, một sự đồng thuận của đông đảo tất cả các bạn qua những nỗ lực tuyệt vời, chúng ta đã có một ngày Hội Ngộ 2019 ấm cúng và tràn đầy tình cảm. Mỗi một giây phút, mỗi một khoảnh khắc sẽ ghi sâu trong tâm khảm của chúng ta trong những tháng ngày sau này.

Trong giây phút này chúng ta đồng cảm và chia sẻ, có những thầy cô đã vĩnh viễn xa lìa chúng ta, có nhiều bạn bè đồng môn đã không còn bao giờ gặp gỡ chúng ta nữa, xin dâng một nén tâm hương lên anh linh quý thầy cô và bạn bè đã rời xa như một lời tri ân, một lời chia sẻ dù có muộn màng.

Chúng ta đồng cảm vả chia sẻ với các bạn đồng môn của chúng ta vì những lý do riêng không thể hiện diện với chúng ta trong ngày vui hôm nay. Có thể nói rằng dù đi đâu về đâu chúng ta cũng vẫn cùng nhau trong một tình thương mến một mối liên kết chan hòa. ?? Cùng chung một lớp, cùng chung mốt mái trường, chúng ta sẽ không còn nhiều dịp như ngày hôm nay.

Hội Ngộ 2019, Hội Ngộ của Thương Hoài Trường Xưa, Hội Ngộ kỷ niệm 45 năm ngày ra trường, chúng ta sẽ suy nghĩ về hướng đi của kỳ hội ngộ thứ ba làm sao cho tập thể lớp niên khóa 67-74 ngày càng đoàn kết, làm sao cho toàn thể chúng ta gắn bó bền lâu, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau khi khốn khó, chia sẻ khi hoạn nạn để cùng nhau đồng hành trên đường đời muôn lối.

Còn nhiều điều muốn nói tuy nhiên hãy để tiếng lòng tự đến cùng nhau, hãy để cho mọi người tự tìm nhau trong không khí hôi ngộ này.

Một lần nữa xin được chân thành cám ơn quý Thầy Cô đã hiện diện cùng chúng em trong ngày vui hôm nay, cám ơn các bạn, các vị khách của lớp đã tham dự làm ấm lên không khí Hội Ngộ 2019

Chúc Thầy Cô và các bạn sức khỏe, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui trong cuộc sống.

Chúc Hội Ngộ 2019, Hội Ngộ Thương Hoài Trường Xưa của cựu học sinh niên khóa 67-74 Trường Trung Học Tổng Hợp Ban Mê Thuột mãi mãi sẽ là dấu ấn tốt đẹp, không phai mờ trong tâm tưởng của mỗi chúng ta, những giây phút thăng hoa, cảm xúc trong ngày này sẽ còn đọng mãi, tạo thêm sự hưng phấn cho tất cả mọi người khi mai đây trở về với cuộc sống hàng ngày.

Xin chân thành cám ơn quý thầy cô và tất cả các bạn.

Hoàng Trọng Kỳ
23 tháng 3 năm 2019

1 comment:

  1. Lời mở đầu của bạn Hoàng Trọng Kỳ thật tràn đầy cảm xúc...
    Đúng như lời bạn nói:"...Hôm nay, bỏ lại sau lưng tất cả những ưu tư hàng ngày, chúng ta về đây để sum vầy, để tay trong tay, miệng mỉm cười và nước mắt chợt rưng rưng. 45 năm như một khoảnh khắc vụt qua, tưởng đâu như là một sự phi lý vô cùng, những trò vui nghịch ngợm thuở nào đã lùi sâu vào dĩ vãng, chúng ta trở về cùng một ý tưởng, một sự quyết tâm, một sự đồng thuận của đông đảo tất cả các bạn qua những nỗ lực tuyệt vời, chúng ta đã có một ngày Hội Ngộ 2019 ấm cúng và tràn đầy tình cảm. Mỗi một giây phút, mỗi một khoảnh khắc sẽ ghi sâu trong tâm khảm của chúng ta trong những tháng ngày sau này...."
    Và Kh. cũng chợt rưng rưng nước mắt khi đọc đến dòng chữ: "...Cùng chung một lớp, cùng chung một mái trường, chúng ta sẽ không còn nhiều dịp như ngày hôm nay..."
    Cầu mong mỗi lần chúng ta gặp nhau thì sẽ có thêm nhiều khuôn mặt bạn bè mới tìm về tổ ấm, chứ đừng... đi biền biệt không về trong "Sổ Điểm Danh Hội ngộ" nha các bạn.

    Kh.

    ReplyDelete