Saturday, January 5, 2013

Tôi mới biết xong, có thể bạn chưa biết...

Các bạn thân mến,

Cách đây hai ngày Hùng nhận được điện thoại của Kim Sơn mời đi ăn tối trước khi Kim Sơn và Gary về Úc. Hùng biết các bạn bận rộn, lâu lâu mới về Việt Nam một lần nên cần thời gian thăm hỏi gia đình nên rất ái ngại, sợ làm mất thời giờ của bạn. Nhưng Kim Sơn nói rằng buổi gặp chỉ là "bỏ túi" gồm bốn người Kim Sơn, Gary, Tuyết Mai, Hùng mà thôi và lý do của buổi gặp ngoài chuyện chào để về Úc còn để giảm stress cho Gary vì suốt thời gian ở Việt Nam Gary cứ "bị nghe" tiếng Việt nên Hùng đã đồng ý tham dự.

Buổi cơm tối diễn ra đầm ấm, vui vẻ.
Kim Sơn trẻ hơn so với tuổi, có vẻ yên ổn với công việc và đời sống ở Úc. Gary là một người vui vẻ, hay nói, đưa ra rất nhiều những nhận xét đúng về hiện trạng VIệt Nam dù rằng anh ta là người ngoại quốc và ở Việt Nam chưa lâu. Cả nhóm đã nói về rất nhiều chuyện: bạn bè xưa nay, chuyện học hành, chuyện ước mơ tương lai (Gary muốn khi về hưu sẽ đến làm công tác thiện nguyện ở Việt Nam). Sau bữa tối Tuyết Mai lại có ý mời cả nhóm đi ăn kem và nghe nhạc. Gary với khiếu hài hước đã khiến cả bọn cười như nắc nẻ khi nói về sự hiểu khác nhau của các nền văn hoá về từ Fanny, tên của hiệu kem. Thậm chí Gary có lúc đã quỳ xuống để chụp hình khiến Kim Sơn cũng hơi lạ, phải trách nhẹ đức lang quân. Khi nghe nhạc, toàn là những bài xưa của Việt Nam, trong tiếng ồn của âm nhạc, Hùng cố gắng chuyển tải một số ý trong các bản nhạc đó cho Gary và Gary đã thưởng thức với sự đồng cảm thích thú.

Rất đặc biệt, trong lúc trò chuyện Gary đã làm Hùng sửng sốt khi bật mí rằng: Kim Sơn và Gary đã đi thi khiêu vũ ở Paris, Pháp và đã đoạt giải dù không phải quán quân. Buổi thi này tầm cỡ thế giới để thi khiêu vũ nhiều thể điệu: Samba, Fox Trot, Valse, Rumba,... Với nhiều hạng tuổi. Cặp đôi Kim Sơn Gary là một trong 15 cặp thi đấu, để chọn ra 6 cặp vào chung kết, kết quả
Kim Sơn và Gary đứng hạng 6 được vào chung kết và kết quả chung cuộc là Sơn và Gary cũng đạt hạng 6 cặp đôi khiêu vũ Samba đẹp nhất THẾ GIỚI. Đây đúng là TÀI NĂNG. Như có lần Hùng đã trao đổi trên diễn đàn, bạn bè chúng ta rất nhiều người Tài năng, và cặp đôi này cũng là một. Gary đã cho Hùng xem một số clip quay hai bạn nhảy, không thể tin được là Kim Sơn ngày ấy. Thỉnh thoảng chương trình này có được đưa lên TV, nếu các bạn nào thấy cặp đôi nhảy Samba với nam mặc đồ màu đen, nữ mặc đồ màu đỏ thì đích thị là Gary và Kim Sơn nhà ta.

Kim Sơn vốn kín tiếng, muốn dấu thông tin này, nhưng hình như Gary "khoái" Hùng nên đã kể lại cho Hùng biết.

Gửi thông tin này đến các bạn để cùng vui, chúc cả nhà mọi điều lành.

Thân mến
Đỗ Thế Hùng

PS: gửi diễn đàn hình "Ông Tây và Ông Ta"


1 comment:

  1. Thế nào Kh. cũng mè nheo Kim Sơn cho xem buổi trình diễn đoạt giải ấy mới được !

    ReplyDelete