Tuesday, March 26, 2013

Về trận bão tuyết trước Tết Quý Tỵ nơi Thầy Khánh ở

Mến gởi quý thầy cô và khóa 74,
 
Lúc Tết, mt s thầy cô và các em có hỏi thăm thầy về trận bão tuyết ngày 8 tháng 2-2013 vừa qua, nhưng vì bn lo chuyn gia đình nên bây gi thy mi tr li. Xin mi người thứ lỗi.

Khi bão tuyết, rất may là vùng nhà thầy ở không b thit hại bao nhiêu, chỉ b trở ngi về việc di chuyển và mệt vì phải xúc tuyết thôi. Một số nơi khác thi có cây to bị ngã vì gió thổi mạnh và nhà b mất điện một thời gian khá lâu. 

Thầy gởi vài tấm ảnh tuyết vào ngày này để thầy cô và các em xem.

Vì ở ngoài quá lạnh nên thầy chỉ ở trong nhà chp ra ngoài đường thôi. Tuyết nhiều đến nỗi Th trưởng ra linh là mọi người không đưc ra đường, ai vi phm s bi bt gi. Tuyết rơi vào ngày thứ Sáu, và vì xe ủi tuyết không làm vic nên xe cộ không chạy được. Do đó gia đình thầy bỏ việc hp mt rước Ông bà và chúc Tết chiều ngày Th Bảy 30 luôn. Tuyết dày phủ cả các xe đang đậu dọc lề đường hay trong drive way. Khi tuyết vừa ngưng thi mi ngưi cùng nhau ra ngoài để đẩy xe ủi tuyết hay dùng xẻng xúc tuyết.                                                                    

Mến chúc thầy cô và khóa 74 cùng gia đình mt Năm Quý T tốt đẹp nhất và mong gặp lai mọi người trong tương lại thật gần                                                                                                                                                                    Thầy Khánh







No comments:

Post a Comment