Tuesday, March 19, 2013

Buổi họp mặt thầy cô & các bạn 67-74 tại Sài gòn 19.3.2013

Kính thưa thầy cô
Mến gởi các bạn

Hôm nay các bạn học sinh Tổng Hợp Ban Mê thuột lớp 67-74 ở Sài Gòn có cuộc họp mặt tại nhà hàng Đất Sét. Ban đầu bạn Minh Khuê đã mời được thầy Phú Thành Sang ở Vũng Tàu, nhưng vào phút chót thầy bận không thể vào Sài Gòn được. Nhưng lần này lớp đã  mời được thầy Lô, cô Trâm, thầy Vĩnh, cô Minh Hưng và thầy Hiếu, Tâm có mời thầy Chi, nhưng thầy bảo bị bận công việc không tham dự được, nhưng thầy đã sắp xếp được để tham dự với lớp 74 chúng ta nhờ thầy Lô. Thầy Chi là người thầy mà không những học lớp 74 rất ít gặp thầy,mà các lớp khác cũng khó có dịp gặp thầy, dù rằng thầy vẫn thường về Việt Nam, 1 hay 2 lần  trong năm. Thầy vẫn  có cái vẻ khó như ngày xưa, nhưng buổi họp mặt hôm nay, học trò vẫn thấy được sự gần gũi, hòa đồng của  của thầy, có lẽ  sau năm 1975 đến bây giờ, đa số học sinh lớp 74 mới gặp được thầy.
 
Thầy Vĩnh cô Minh Hưng cũng không quản ngại nhà xa đã rất vui với các bạn.Thầy Hiếu, Thầy Lô & cô Trâm cũng rất vui trong ngày họp mặt.Thầy Giõng vẫn là trung tâm của buổi họp mặt.
 
Tâm và các bạn đều có cảm nhận quý thầy cô rất vui trong buổi họp mặt hôm nay.

Về phía học sinh còn có sự tham dự của  bạn Tuyến từ Mỹ về Việt Nam khoảng 10 ngày, bạn Di Xứ (em thầy Ngự), bạn Tuấn, Ánh và Liễu là những bạn ít có dịp họp mặt với chúng ta. Bạn Sáng cũng vượt vài chục cây số về tham dự, tàn tiệc... lại vượt vài chục cây số về Đồng Nai.

Chúc quý thầy cô & các bạn sức khỏe.

Quang Tâm




































1 comment:

  1. Nhìn thấy mặt các bạn và thầy cô...Dzui quá xá là dzui!!!
    Nhưng sao bạn nào label tên của Liễu và Ánh tên tay làm Cái Oanh hết hồn tưởng là hai bạn này theo fashion xâm tay chứ ???
    Cái Oanh lại thé méc sao nhà hàng Đất sét mà không có món ăn nào bằng "Đất sét" hết dzậy ??!!!
    Hahahahahahahaha

    ReplyDelete