Monday, April 8, 2013

Thư của Thầy Cô Lê Viết Lâm

Các em thân mến,
(nhờ các em chuyển giùm thư nầy đến tất cả bạn bè niên khóa 72-73-74-75 Tổng Hợp cũ và trường Sư phạm Giáo học cấp bổ túc, Bồ Đề... thầy đã sót tên trong thư nầy. Cám ơn).

Thầy cô đã về đến Sydney ba ngày rồi. Tuy vẫn còn khá mệt mà không thể quên được những ngày rất vui, nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong tình cảm đậm đà giữa thầy xưa trò cũ quý mến biết bao!
 
Thầy cô thành thật cám ơn các em nhiều lắm, nhờ gặp lại các em, thầy đã tươi trẻ trở lại, giảm bệnh, yêu đời nhiều hơn. Trong những lần gặp các em đón tiếp tại sân bay, nhà thầy, nhà Liên Phong, nhà Tam, trường TỔNG HỢP cũ, quán cà phê Thiên Đường, cà phê Biệt điện, cà phê Văn (Phùng Tấn Đạt), quán Sao biển, quán Việt Nam tên Nhật..., ở đâu tình cảm thầy trò cũng chân tình đậm đà vui vẻ, nở rộ tiếng cười hồn nhiên, ở đâu thầy cũng tìm lại được những khuôn mặt tươi trẻ, lời nói thành thật cởi mở dễ thương của các em làm thầy vui theo, tưởng chừng thầy vẫn “xuân xanh” như bốn mươi năm về trước. Em nào thuận tiện viết thư cho thầy biết sinh hoạt học trò cũ Tổng Hợp, Sư phạm Giáo học cấp bổ túc, Bồ Đề ... ghi thêm địa ch nhà, số điện thoại, fax... để liên lạc với nhau lúc cần. Nếu em nào có cơ hội đến Sydney hoặc các thành phố tiểu bang khác của Úc, liên lạc với thầy.

Hẹn gặp lại các em trong vài năm tới nếu thầy còn đủ sức khỏe đi đường xa.
Chúc các em và gia đình luôn AN VUI – HẠNH PHÚC mọi sở cầu NHƯ Ý.
*Nếu có ảnh chụp chung gởi cho thầy xem.
Thầy cô Lê Viết Lâm

1 comment:

  1. Đời người thật Vô thường! Còn hay mất chỉ trong một hơi thở.

    ReplyDelete