Thursday, April 11, 2013

Họp mặt cùng bạn Võ Thành


Kính thưa thầy cô,
Mến gởi các bạn,

Đến hẹn lại lên... năm nay cũng như mọi năm, Võ Thành, một trong những ngưi bạn thành đạt của Trung Học Tổng Hợp Ban Mê Thuột lại về thăm quê hương. Nhưng lần này vui hơn nhiều vì có Tuyết, người bạn đời yêu quý của Thành  cùng về.
Nhóm 74 Sài gòn lại ríu rít gọi nhau, hẹn hò đón bạn và nàng dâu 74... vui ơi là vui.

Bước đến nhà hàng, ở khu sảnh  bạn đã thấy một hàng chữ nhiều màu chạy dòng chữ "phòng VIP 4 tiệc họp mặt khóa 74”, Thành đã đợi sẵn dưới đất để đón thầy cô & các bạn, Tuyết (phu nhân của Thành trên phòng tiếp thầy cô & các bạn). 




Bước vào phòng tiệc các bạn sẽ thấy  hàng chữ "Tiệc họp mặt  Võ Thành & các bạn khóa 74 – 10-04-2013" trên màn hình. Nam Đà & Thu Thủy đến trễ một chút vì còn mua  bánh kem mừng ngày họp mặt.




Buổi họp mặt lần này đông hơn các lần họp mặt khác, vì ngoài việc mời họp mặt trên diễn đàn, Thành còn gọi điện thoại mời từng thầy cô và từng bạn, có những bạn đang đi làm xa như Bình ở Long An (cách Sg 40km), Cường đang đi làm ở Cái Bè (cách Sg 150Km), có bà nội ngoại, đang bận "tay trái bế cháu ngoại, tay phải bế cháu nội" cũng dự họp mặt và lần họp mặt này  vui hơn so với những lần họp mặt trước, bởi ngoài việc thầy cô & các bạn thăm hỏi nhau còn có phần văn nghệ cây nhà lá vườn lớp 74, với việc đệm đàn ghi ta thùng của anh em cột chèo & cô em vợ của Thành.

















Ngoài những giọng ca trụ cột của Thế Hùng, Thôn, Bình, Võ Thành, Xuân Anh, Tuyết Mai (hình như chỉ còn thiếu Kim Oanh, Liên Hương là đủ bộ ban văn nghệ ngày xưa của lớp) và giọng hát "át hơi bia" không thể thiếu của bạn Thắng, còn có giọng hát "đã lên, đang lên và sẽ lên – theo lời giới thiệu của Thế Hùng", đó là phần biểu diễn đơn ca của cô Mười.










Ngoài ra còn phần  góp vui của bên vợ, của ba anh em cột chèo Võ Thành, lần trước họp mặt Võ Thành ở nhà Mai, nghe giọng hát của cô em vợ Võ Thành đã nghe hay, lần này được nghe giọng hát của phu nhân Võ Thành lại càng thấy hay hơn nữa. 





Nhưng phần văn nghệ  vui nhất, vẫn là phần hát đồng ca của tất cả và dịp chúng ta hát hết ga, ca hết cỡ những bài "Việt Nam quê hương ngạo nghễ, Việt Nam Việt Nam (Việt Nam Việt Nam nghe từ vào đời. Việt Nam hai câu nói bên vành nôi…), Ngày xưa Hòang Thị…”. 




Dễ gì có dịp chúng ta không nghe... thưa cô,  thưa chú , thưa bác, … mà chỉ là mày, tao hay gọi tên nhau như thời đi học và có dịp vỗ tay theo nhịp hát, cười ngặt nghẽo.

Mời thầy cô & các bạn xem đoạn video dưới đây:

Video clip #1


1 minute remaining.
Buổi họp mặt được kết thúc bằng bài đồng ca "Nối vòng tay lớn" & đã diễn ra trong không khí vui tươi & đầm ấm.

Quang Tâm & Nam Đà

TB: Mời các bạn xem hình và cùng thưỡng thúc giọng ca ngọt ngào của bạn Thôn, Tuyết Mai, Thế Hùng cùng các bạn khác và gia đình Võ Thành... Sau đó nghe tiếng vỗ tay thật lớn của Minh Khuê,Thơm,Thi... và tiếng cười ké hahahaha của cái Oanh từ xứ sở chuột túi nhe.

No comments:

Post a Comment