Tuesday, April 30, 2013

Màn kịch lừa xuyên quốc gia


Cái Oanh và "em yêu dấu" Tuyết Mai


Kính thăm thầy cô và các bạn,

Trước hết là Cái Oanh mến chúc sức khỏe đến các thầy cô và các bạn nội ngoại.

Sau những ngày tháng trôi nổi với cháu Vân Anh trên cruise ship (ghé qua các thành phố của India và Dubai) rồi tiếp sau đó là được gặp gỡ các thầy cô và các bạn qua "Đám cưới Tuyết Mai và Cái Oanh" ở quê nội, nhân dịp về VN mãn tang mẹ... Nay Cái Oanh có đôi dòng tâm sự đây ạ.
 
"màn kịch lừa xuyên quốc gia của cái Oanh và Tuyết Mai"


... Tiếp theo bài tường thuật của Tuyết Mai, Cái oanh xin được kể tiếp ạ.
 
... Sau những trận cười "bật ngửa" của từng bạn, thầy cô Lô và thầy Hiếu... mọi người không ai ngồi vào bàn cả!!! Tíu tít cười, la làng lên!... chụp hình túi bụi!... Vui quá xá là vui! 

... à, à, Cái Oanh được xin chữ ký của nhà thơ Trương chí Hòa nữa chứ. Hahahahaha.

Nam Đà tức tưởi xỉ nhục Cái Oanh "Đà là chuyên môn lừa đảo mà phải thua Cái Oanh, đã thắng trận "lừa xuyên quốc gia""...
Cái Oanh cười đã đời luôn. Bây giờ cũng đang cười đây ạ.

Kim Oanh cảm nhận sự chia sẻ của quí thầy cô và các bạn và xin được gửi lời cám ơn chân thành đến:

- Thầy cô và các bạn hai họ nội ngoại đã luôn theo dõi và đồng hành mọi sinh hoạt chung, đặc biệt là lần này có Cái Oanh và concert của cháu Vân Anh.
- Cái Oanh xin cám ơn Thầy Khánh đã chăm sóc và để ý cách riêng về concert của cháu Vân Anh.
- Cám ơn các bạn Nam Đà, QuangTâm, và "em yêu dấu", Tuyết Mai đã đưa tin nhanh chóng đến thầy cô và các bạn hai họ xa gần.
- Cái Oanh xin cám ơn thầy cô Lô và thầy Hiếu cùng các bạn đã dành thì giờ đến buổi concert của cháu Vân Anh tại Saigon.
- Vân Anh và Kim Oanh cám ơn hai bạn Chí Hòa và Thanh Hương đã đóng góp cho Vân Anh trong việc cháu đang gây quỹ cho hội Heart Reach Australia (Vân Anh làm Embassador), chuyên giúp các nước nghèo; ViệtNam và Srilanca, India.
- ... và sau hết, Cái Oanh rât cám ơn "em yêu dấu" Tuyết Mai và TBT Trần Dung đã giữ bí mật cho tới giờ "cô dâu, chú rể" lộ diện .
Kính/Thân chào,
Cái Oanh

No comments:

Post a Comment