Thursday, November 2, 2017

Thơ Quậy về 10 tác phẩm của Như Thương

10 tác phẩm của Như Thương


Chửa chồng mà lại sinh đôi
Ai ngờ EM NÓ mồ côi một mình
(Quang Cưa)

Chửa chồng nhưng lại... xinh xinh
Đẻ luôn mười đứa ơi mình mình ơi!
(Hương Sủi Bọt)

Minh ơi mình hỡi là mình
Đẻ được mười đứa chỉ có mình mà thôi
Chẳng có đứa nào giống tôi
Sợ thơ thích toàn vẫn lôi thôi tới giờ
Phen này nhất quyết học thơ
Chẳng như em nói thì mơ nỗi gì
(Quang Cưa)

Ừ thì mình bái tổ đi
Rồi thì mình học thơ gì mình ơi
Rằng thì Em một kho thơ
Nhiều nhất thơ quậy trời ơi... khó gì!
(Hương Sủi Bọt)

Tra rùi biết học thơ chi
Thôi thì học đại thơ gì củng ưng
(Quang Cưa)

Bi chừ cứ đọc thơ đi
Thơ chi cũng được thơ gì cũng xong
(Thầy Cao Bính)

Miễn sao thoải mái trong lòng
Rày đây mai đó sự đời như bông...
(O Rệu)

Trời gầm... tau chạy có cờ...
Xin dơ tay đầu hàng hai nhà thơ quậy,
Ngày xuân em chẳng chịu sinh
Bi chừa sáu bó em sinh tới 10!!!
(Mùi Tái Tê)

No comments:

Post a Comment