Thursday, October 3, 2013

Thám tử ĐÊ TÊ HÁT trong chuyến bay Hà Nội - Ban Mê

Dear diễn đàn + Dzung,

Rất thú vị là sáng nay trên đường về BMT, Hùng đã tình cờ gặp cặp "uyên ương trẻ" Gary và Mùi trên phi trường Nội Bài, và thú vị nữa là cả ba bay chung chuyến bay về BMT. Thế là thám tử Đê Tê Hát (chữ của Dzung) và điệp viên Không Không Thấy (chữ của Nam Đà) đã hội ngộ dù không hẹn trước (thế mới nghiệm ra câu cha ông ta đã nói: hữu duyên thiên lý năng tương ngộ).
 
Mùi đã bỏ ông xã ngồi một mình, chạy xuống cuối máy bay ngồi với Hùng và hai đứa đã rủ rỉ rù rì suốt cả chặng bay. Sau khi đáp, chị Mùi đã đưa xe hơi ra đón và đón luôn Hùng về phố. 

Hùng đang bận việc nhà chút (vì má Hùng đang chuẩn bị bay đi Sài gòn chữa bệnh) sẽ liên lạc với diễn đàn sau.
 
Rất thân mến
ĐTH
 
 
 

5 comments:

  1. Comment của Nam Đà:

    Thiệt là giống y hịch phim tiểu thuyết trinh thám.....Chúc mừng đôi bạn trê đã gặp nhau....Chúc mừng Mùi đã bỏ ông xã........ngồi 1 mình.....để chạy xuống cuối máy bay ôm hôn Hùng rồi còn rù rì suốt (Chí Hoà chắc đang ganh tỵ)...ke ke.
    Dzui ơi là Dzui....vậy mà theo lời di chúc của Mùi sau khi rời cái ngõ gang ....Đà nghĩ là có lẽ đến kíp sau 2 bạn mới gặp đươc nhau.....Cám ơn Thượng đế

    ReplyDelete
  2. Thật cảm động cho "Tình Già & Tình Trẻ" ! Rõ ràng là Trời định "Duyên" cho "Ba đứa mình" gặp nhau để QUẬY ! Hí... hí....

    Cầu mong mọi điều an lành đến với mẹ Thế Hùng nha.

    Kh.

    ReplyDelete
  3. Comment của Quách Lục:

    "Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ. Dzô duyên đối diện thấy thương liền" ha ha ha..

    ReplyDelete
  4. Cám ơn hai bạn Kim Hương và Nguyễn Việt Trung vì đã có lời hỏi thăm và chúc lành mẹ Hùng. Rất đa tạ.
    Thân mến
    Đỗ Thế Hùng

    ReplyDelete