Wednesday, November 30, 2016

Cám ơn Thầy Cô và các bạn

Dung ơi,

Nhờ Dung chuyển lời cám ơn của Phương Hồng đến:

- quý thầy cô: thầy Liễn, thầy Sĩ, thầy Giõng, thầy Vĩnh - cô Minh Hưng,
- trưởng lớp tại Ban Mê:  Bích Tòan- Hải, Quách Lục,
- trưởng lớp tại Sài Gòn : Quang Tâm, Tuyết Mai
- và tất cả các bạn tại BMT cũng như tại Saì Gòn

đã chịu khó thu xếp công việc để cho Phương Hồng được có dịp gặp lại những thầy cô và bạn bè thân quen từ lúc còn bé và trẻ.

Xúc động lắm, hạnh phúc lắm, mong được ở lại lâu hơn để tâm sự với mổi một bạn nhiều hơn, giành được phá như Phi Giao, Mỵ, Phụng, thèm được cưng và lo thật chu đáo bởi vợ chồng Bích Toàn-Hải, Quách Lục, Tuyết Mai, Quang Tâm (kỳ này về Phương Hồng mang theo đủ thuốc nhưng quên mang theo thuốc trị đau xương, salonpas... nên việc Mùi xúi dại Quang Tâm gánh" nặng nợ" được làm lơ....) và Thôn. Thương Phan Thanh đã đến và mang theo mối tình Lý Quảng-Hoa Mộc Lan từ lúc còn ngồi trường tiểu học.

Thương Ngọc Dung, Tuyết Đức, Thịnh thỏ thẻ tâm sự, thương Tuyết Mai và Kim Liên lên xuống thăm Phương Hồng. Thương Tân chịu bị Thôn dụ để ra khỏi nhà. Thương Sang, Quế Lan, Thúy Hằng, Nhung, Nga dù rất bận đi làm hoặc tham dự Ngày Nhà Giáo cũng chịu khó đến "trình diện".

Cám ơn  Huệ cô bạn mảnh mai, bạn Cường, Hùng, Y Long, anh Phi Giaọ/ Bằng. Cám ơn Ngọc-Trang, Kim Thanh, Chí Hoà, Thắng, Mến, Minh Khuê, Nam Đà, Thanh Hương, Thu-Thuỷ, anh Mộc -Sáng, và Ngọc Ánh đã mang Phương Hồng đến Hương Cau. Mãi ăn nên ít nói, lần tới có về Phương Hồngsẽ nói bù và 'bớt" ăn ---điều này chỉ nói thôi chứ không hứa.

Cám ơn các bạn đã gọi điện thăm Phương Hồng, cám ơn quân sư Mùi đã theo dõi và lo lắng cho Phương Hồng suốt thời gian Phương Hồng về quê. Cám ơn Thôn đã làm thổ địa, dẫn Phương Hồng đi ăn và " tìm lại phố xưa". Cám ơn Tuyết Mai và Thôn cho quà hai chị em Phương Hồng.

Cám ơn cô Minh Hưng cho em hai tập thơ.

Cám ơn Kim Hương và bài thơ " Nhỏ Đi Biền Biệt" làm PH cảm động lắm đi. Cám ơn Dung đã chịu khó đăng tin cho bạn bè.

Cám ơn vợ chồng Hải- Toàn đã đón đưa Phương Hồng sáng chiều. Cám ơn Quách Lục đã chụp hình đẹp cho bạn bè nhưng mỗi lần xem you-tube là lại mũi lòng nên nhe huyền.

Nếu Phương Hồng có thiếu tên bạn nào, nhớ gởi thơ nhắc nhưng xin đừng mắng tớ nha.

Phương Hồng

No comments:

Post a Comment