Friday, February 3, 2012

4H + 1K Yêu

Các bạn thân mến, 

Dzung ơi! Nam Đà báo hại mình phải làm một bài thơ Yêu nữa rồi, bởi vì đưa mấy tấm ảnh bị chụp khi đang lững thững ra về sau sau khi đón cô Thủy và thầy Liễn, Minh Khuê liền nhảy phóc lên xe 15 chổ rước thầy cô và cũng về ngang nhà Minh Khuê, vì vậy ả liền bỏ mặc tài xế riêng, cũng như máy ảnh và nồi cơm điện, đến khi sực nhớ mới gọi điện cho mình, làm ngày hôm sau, sau khi dạy xong hai tiết đầu tranh thủ ghé lại nhà trả máy ảnh và nồi cơm điện ( mũ bảo hiểm đó), trong khi đó ả còn đang ngủ bù cho khuya hôm trước, chỉ tội cho mình thôi, lại còn bị Nam Đà chơi cho một vố nặng quá chừng hè:

      4H  YÊU
Kim Hương yêu quá trái tim phờ,
Thanh Hương yêu toán giải không xong.
Hồng A lảng mạn, yêu hoài niệm.
Xưa Chí Hòa, bé bị ép hôn,
Nay bị ả Minh Khuê phụ tình,
Tham sang phụ khó, bỏ mình tôi,
Một mình thờ thẫn, khuya đi về.
Chơi ác, chụp khi ta thất tình.
           Hà hà Ngộ mà thất tình hả ?...?
           Bảy tình đó!.. coi chừng pị lầm hề hề…

TCHOA.

1 comment:

  1. mình "phái" mấy cái kiểu yêu của bạn :bị "ép duyên" rồi "yêu quá trái tim phờ" đến nỗi phải "yêu hoài niệm" rồi "giải mãi kg xong" bèn "phụ tình"...Sao mà rất lãng liều ... (mạng)
    xin góp ý ,bạn có thể đổi tên bài thơ Yêu này thành :4H + 1K cho tăng thêm phần bí ẩn!!
    (K= Khuê)

    ReplyDelete