Thursday, February 2, 2012

Chuyệm Phiếm Đầu Tháng Hai

Khiếp! Chí Hòa bây giờ "quậy tưng" hơn hồi xưa nhỉ? Ngày xưa nhà mi hiền như cục bột vo tròn, đặt đâu ngồi đó!!!

Ta: Tiểu thư Đạt Lý



Lời viết trên của Tiểu Thư Đạt Lý đã dẫn đến một bài phiếm thiệt dí dỏm của Nam Đà về nhà thơ trẻ Chí Hòa ngày nay:

Kim Hương ơi,

Cục  bột tròn vo ngày xưa bây giờ không còn ngồi yên 1 chỗ mà đang lăn thật nhanh với bao thành tích đáng nể!!

Bạn Mà Thấy Chí Hoà sau mối tình đầy ngang trái với Hoàng Hạnh ở nơi Bụi mù trời Buồn Muôn Thuở mà Bụi Một Tấc ấy chắc các bạn cũng rơi nước mắt (bị ép duyên).

Chàng ta ức lắm, Buồn Mới Thương... chàng bèn đi về nơi xa lắm (Sài  Gần) để tìm quên. Nơi đây chàng gặp gỡ và bén duyên với nàng Minh Khuê để tạo ra một "cặp đôi hoàn cảnh".

Trớ trêu thay, nàng Minh Khuê lại thay lòng đổi dạ, lên xe bông, không 1 lời từ biệt!!! Đau đớn thay phận đàn ông!!!

Chàng ta lại ức lắm, Bỏ Mà Tiếc đứt ruột, đứt gan Quyết vượt lên chính mình, biến đau thương thành hành động, Dũng cảm làm thơ, nhờ vậy diễn đàn của tụi mình mới rầm  rộ như ngày hôm nay.

Cám ơn thánh Ala, cám ơn Đức Sa lô mông, cám ơn đức salonpas và nhất là cám ơn những mối tình lâm li đã phù hộ, để chúng con có nhà thơ trẻ CHÍ HOÀ.

Làm thơ rầm rập, xuất xưởng ào ào. Bạn bè gần xa nô nức đón xem, dù có nhiều bạn bận ơi là bận, nhà thơ bắt đầu chảnh và khg thèm làm táo (nhường cho Quang Tâm). Thế là Nam Đà buồn, Nam Đà cương quyết nghỉ hộ sản suốt đời và khg bao giờ làm táo bà!!
 
Các bạn thân mến, 

Các bạn có thấy gần đây, trên diễn đàn Quang Tâm rất xuất sắc trong vai tỳ nữ: gửi 'tuyên ngôn' chúc tết lời lẽ hoành tráng, phân công, nhắc nhở các bạn luyện tập thể thao: nam thì sẽ thành Ly Đức còn nữ phải cố gắng làm sao để có được vòng eo không đảm bảo sinh mạng (nhỏ đến nổi có thể gãy ngang bất cứ lúc nào) lại còn theo sát đời sống các bạn để có thể biết rõ hoàn cảnh từng người hầu kịp thời giúp đỡ (biết rõ cả mức lương nữa, mới hay chứ) thật đáng nể.....

Nam Đà xin được có 1 ý kiến bé bé  xinh xinh là, năn nỉ các bạn cho Quang Tâm làm táo bà để nhà táo đủ 3 người, còn Nam Đà tài hèn sứt gọng, làm sớ sao đây. Thơ thì chỉ liều mạng làm cua, chả có "hệ thống cống rãnh" gì cả, chẳng may táo cầu đường sửa không nổi, bực mình ủi sập bếp văng vào lô cốt rồi lại rớt vào hố tử thần thì héo luôn (em hãi nắm các bác ạ).

Các bạn nghĩ coi, còn ai xứng đáng làm Táo Bà hơn Quang Tâm nhà mình, ngoài các thành tích mới kể sơ sơ thôi mà mình đã muốn vote cho Quang Tâm 1 phiếu rồi đó.

Này nhé Quang Tâm đã từng diện áo đầm từ ngày còn đi học (tráng sĩ áo đấm). Và gần đây khi sự nghiệp đã vững vàng, Quang Tâm vẫn không quên tham dự các cuộc thi về nhan sắc. Trong buổi tiễn thầy Khánh ở Bình Quới,  Quang Tâm đã được vinh danh là "Tráng Sĩ Bikini" (với cái bụng tròn quay, rất xinh) dưới sự chứng kiến của Tuyết Mai, Hồng "A", Nam Đà... ke... ke.

Với những lý do trên, Quang Tâm rất xứng đáng đắc cử, xin các bạn hãy dồn phiếu cho Quang Tâm.

Hoan hô gia đình nhà Táo (Kim Oanh cử nhạc đi).

   Dô, dô, dô, à lê, a lế, à lê
   Dô, dô, dô, à lê, a lế, à lề

Mong Quang Tâm đừng quậy, đừng uống trà quẹo và nhất là đừng quạo, khó nói goá!!

Hồng A ơi "heo mi"
 
Nam Đà

TB: Mình xin đính kèm theo đây hình ảnh  xúc động đầy nước mắt cho mối tình của nhà thơ trẻ Chí Hoà  người mà hình như khg biết quạu bao giờ!!

Minh Khuê hát dân ca "Yêu nhau cởi áo ối a" cho Chí Hòa nghe
Gia đình hạnh phúc
Đồng ý tác thành
Ngày còn là cặp đôi hoàn cảnh
Minh Khuê lên xe bông
Chí Hòa cô đơn, lang thang trong thương nhớ... khớ khớ

No comments:

Post a Comment