Monday, March 26, 2012

Gặp Gỡ Hương Thi, Siêu Quậy Họ Ngoại

Kính thưa Thầy Cô,
Các bạn thân thương.

Họ nội dạo này vui ghê!!! Mới gặp nhau trong dịp họp mặt với Võ Thành ở Sài Gòn, hình và bài viết đã được TBT tung lên nóng hổi... Mới sáng nay vừa coi hình Võ Thành, Hương Thi liên hoan cùng các bạn ở BMT... mà bi giờ lại í ới gọi, nhắn tin, meo cho nhau để hẹn hò cho cuộc họp mặt với Hương Thi, một siêu quậy họ ngoại mới về thăm họ nội thân yêu!!! Vui chưa?

Cuộc hội ngộ nào cũng rất vui, rất cảm động, rất đáng quý!! Nhưng với Hương Thi thì thật là lạ và độc đáo nữa chứ!!! Đám học trò nhất quỷ nhì ma này lại hẹn nhau tại khuôn viên 1 ngôi chùa lớn tại Sài Gòn (Thái và Phát có nhớ ngôi chùa này chăng?)

Đường Sài gòn giờ cao điểm, thấp điểm gì cũng ơi là kẹt xe. Luồn lách toát mồ hôi cuối cùng cũng bước được vào cửa thiền... Chùa vắng tanh, y hệt chùa Khải Đoan mình, nhớ Banmê quá.

Ba đứa Thanh Hương, Hồng A, Nam Đà nhìn nhau!!! Tụi mình có nhớ sai không ta??? Lòng chợt từ bi bất ngờ!!!

Lại í ới gọi nhau "al lô, a lô 3 chim sẻ tới rồi, đại bàng đâu, đâu, đâu???". Cuối cùng Hương Thi và đức lang quân trong chùa bước ra, lạ chưa?

Có sự thay đổi, họp kín với các đại bàng Tuyết Mai, Thôn, Thanh, Tuyết Lang...  ngay giữa sân chùa đầy không khí trong lành, hiếm có của Sài gòn đầy ô nhiễm này, độc chưa? ( bây giờ  lạ và độc đang là mốt đấy)

Kiều Loan, người điên giữa kinh thành còn đang đèo bồng Minh khuê thay Chí Hòa, Quang Tâm bận trang điểm nên luôn đến trễ...

Cuộc họp tối cao diễn ra trong tích tắc. Sau khi Tuyết Mai và Hương Thi đi dọ thám về cả nhóm kéo nhau đến một nhà hàng chay nổi tiếng... để lại thấy lòng chợt từ bi bất ngờ. Vui ơi là vui, cười ơi là cười. 

Đến đoạn ăn uống, nhậu nhẹt, giao lưu Nam Đà xin mời các bạn xem hình để cùng thưởng thức các món ăn chay ngon ơi là ngon (Chí Hòa mắc dạy không đi được có lầu hẩu sủi chăng?).

Đố các bạn biết ai là ai trong hình, đố các bạn tìm ra được bạn Hồ Thị Thanh trong hình (bạn này lâu lắm rồi mới thấy hiện ra, dù ở Sài Gòn đã lâu...)

Thay mặt các bạn họ nội, Nam Đà rất cám ơn vợ chồng Hương Thi. Chúc hai bạn và các cháu luôn mạnh khỏe, thành đạt và hạnh phúc.

Nam Đà

Tài bút: Nghe tin đồn phong phanh là TBT cũng sắp về. Bạn này học giỏi nhưng trốn cũng rất giỏi, ra đi tìm đường cứu nước từ trước giải phóng cơ đấy. Các bạn chờ thêm nhiều cuộc họp mặt nữa nhé. Thân mến.




























2 comments:

  1. Nam Đà ơi là Nam Đà!!!!!!!!
    Viết hay ơi là hay!!!!!!!
    Cái gì mà cứ:"Lòng chợt từ bi bất ngờ" hoài à ...
    làm CáiOanh cười gần chết!!!!
    Xem hình đã luôn!!! Hết hình Võ Thành và các bạn ở Saigon+Banmethuot, nay lại hình Hương Thi và các ban nữa; Sắp sửa là tới phiên ai đây?? Chờ xem họ ngoại lần lượt về thăm họ nội .
    Hahahahahahahaha dzui quá xá heng??

    ReplyDelete
  2. Hai họ nội ngoại gặp nhau, vui quá! Gặp trong khuôn viên nhà chùa nên chắc chắn không khí có thay đổi nhưng tình cảm bạn bè vẫn thắm thiết vô cùng, phải không?
    MinhTrung đang đi tu học bên Ấn Độ nên không tiện access internet or chech email nhiều. Thỉnh thoảng có đọc email nhưng rất chậm trả lời. Hẹn vài ngày sẽ có hình gởi lên share với các bạn nha.

    ReplyDelete