Sunday, March 4, 2012

Lá Thư Của Bạn Nguyễn Thạch

TRÂN TRỌNG CHÀO DIỄN ĐÀN THBMT74….

Tranh thủ lúc rỗi việc mình vào trang... thbmt74, xem Thầy Cô và các bạn cũ ở Tổng Hợp viết gì… nói gì... mà Quang Tâm lúc gặp lại trong chuyến đi Mũi Né cùng Thầy Cô và các bạn đã giới thiệu… Thật nhiều cảm xúc khi đọc những bài viết của các bạn học cũ… làm mình chợt nghĩ … ”Why not“… Tại sao không nhỉ !!!!!... Lâu lắm rồi... không ngồi viết… khó thật... khó như ngày xưa... còn đi học, tập làm báo tường và đặc san của lớp...

Vui nhiều lắm khi được đón tiếp Quý Thầy Cô và Bạn bè... bao nhiêu kỷ niệm xưa tràn về... sau mấy mươi năm gặp lại kể từ khi rời trường vào cuối năm 1973… Các Thầy Cô và bạn bè... vẫn vậy... vẫn những khuông mặt đó... tuy có già đi... nhưng vẫn vồn vã ân cần... cười đùa khi nhắc lại những mẩu chuyện ngày xưa cũ… thầy trò thật thân tình… mình mong sao cứ được mãi như thế này. (Thời gian ơi xin chậm lại... để tuổi thanh xuân mãi ở lại với ta…)

… (Mình sẽ không nhắc lại ở bữa tiệc họp mặt ở nhà Ngọc Trân... vì đã có Tuyết Mai và Hồng A tường thuật đầy đủ rồi...)

Trong những Thầy Cô gặp lại sau mấy mươi năm xa cách… có Thầy Giõng mình may mắn được gặp lại ở hai năm trước... nhân dịp về dự tiệc cưới của con trai Như Mây... Gặp lại lần này Thầy vẫn vậy măc dù đã lớn tuổi (các bạn vừa tổ chức mừng Thượng thọ cho Thầy ở Ban Mê) vẫn vui đùa với học trò và dí dỏm mắng yêu từng đứa... mình chúc các Thầy Cô dạy học cũ... mãi khỏe và yêu đời như thầy Giõng.

Vui thật nhiều khi gặp lại Thầy Cô và bạn học cũ nhưng cũng không khỏi bùi ngùi nhớ lại những người bạn học chung lớp... đã mãi ra đi vào cõi vĩnh hằng... không còn có được những giây phút rộn ràng xum họp ấm tình Thầy trò.

Chúc Thầy Cô và các bạn trong diễn đàn luôn vui và nhiều sức khỏe..
.

Nguyễn Thạch

No comments:

Post a Comment