Saturday, October 31, 2015

Gặp nhau nơi đây

Cuối tuần này, Minh Trung lên dự Pháp Hội hàng năm tổ chức ở San Jose. Minh Trung chỉ rảnh vào buổi trưa thứ bảy được vài tiếng. Dung và Đặng Thanh ghé đến đón Minh Trung ở Santa Clara County Fairground đi ăn trưa để ba cô bạn có dịp hàn huyên. Ngày xưa tuy học cùng cấp lớp nhưng Đặng Thanh học Anh văn còn Minh Trung học Pháp văn, hai cô bạn không có dịp nói chuyện với nhau. Giờ đây, qua những hình ảnh và đối thoại trên diễn đàn, hai bạn lâu không gặp nhưng thấy mình thật gần gũi.

Buổi trưa hôm nay, tụi Dung ghé quán Tasty Hot Pot ở San Jose. Tiệm này bán món lẩu Đài Bắc, đang rất thịnh hành ở San Jose. 



Món lẩu được dọn riêng cho mỗi người một phần với thịt, đồ biển và thật nhiều rau qua nhiều hương vị khác nhau. Đặng Thanh gọi món lẩu Thái, Dung lấy hương vị miso của Nhật, còn Minh Trung dĩ nhiên là chọn món lẩu chay. Phần nào, phần nấy to thật là to, nhìn cũng chới với.


Hương vị miso

Hương vị Thái

Lẩu chay
 ***

Sau buổi ăn trưa, Minh Trung chỉ còn khoảng một tiếng nữa là phải trở về để tiếp tục chương trình Pháp Hội nên không Dung và Đặng Thanh chỉ kịp đưa Minh Trung ghé ngang qua vườn Nhật ở đây một chút chụp vài tấm hình kỷ niệm rồi đưa Minh Trung trở lại fairground.

Hôm nay là ngày Halloween ở bên Mỹ. Khi ghé ngôi vườn Nhật này, tình cờ tụi Dung thấy một đám các cô cậu vừa mới lớn mặc những trang phục đẹp và lạ mắt, đến đây chụp hình. Minh Trung chụp được vài tấm với những cô cậu này. Hy vọng tuần tới khi trở lại Nam Cali, Minh Trung có thì giờ soạn hình cho mọi người cùng xem.





***

Trên đường về nhà, Dung đi ngang qua vườn Nhật nên ghé lại nơi đây chụp thêm vài tấm hình.








 Một vài hình ảnh các cô cậu với trang phục đặc biệt cho Halloween.




3 comments:

  1. Một cuộc hội ngộ mini thật thú vị... vừa đủ ấm từ tình bạn và từ 3 phần lẩu (vừa thổi vừa húp) !
    Ừ, phần lẩu nào cũng thiệt to đùng!
    Hình Tam Cô Nương xinh đáo để.
    Hình lẩu hấp dẫn ghê.
    Hình cảnh thì Kh. thích nhất tấm hình chú hạc đứng trên tảng đá

    Kh.

    ReplyDelete
  2. Trang chủ sành ...ăn....chơi ghê nơi

    ReplyDelete
  3. Vui quá! Gặp nhau tuy ngắn ngủi nhưng cũng tỏ bày được tấm lòng của nhau.
    Chúc mừng cuộc gặp gỡ của 3 bạn.
    Bạn hiền, cảnh đẹp, thức ăn ngon thì còn dzì bằng!!
    Cái Oanh.

    ReplyDelete