Saturday, October 31, 2015

Đón Thầy Cô Bính

Thầy Cô Bính đã về đến Việt Nam lúc 10g30 sáng ngày 30/10/2015. Đón Thầy Cô ở phi trường có các bạn Quang Tâm, Ngọc Ánh, Thanh Hương và Thu Thủy.


***

Thư mời họp mặt với Thầy Cô Bính

Kính thưa quí thầy cô và các bạn
Thầy cô Bính đã về đến Việt nam sáng nay lúc 10g30, kính mời quí thầy cô tham dự buổi họp mặt vào lúc 17g30 ngày thứ sáu 30/10/2015 (Hoặc có thể trễ hơn tại quán Ốc Minh Hương số 08 Tống Văn Trân).

Rất mong sự tham dự đầy đủ của các bạn.

Đỗ Quang Tâm

***

Bên lề chuyện đón Thầy Cô Bính - Tiểu vương và song hậu

 
Được tin Bính Vương và ái hậu chuẩn bị vi hành Sài gòn, Ban Mê. Tiểu vương và song hậu chuẩn bị "nghi lễ nghênh tiếp".


Chán ghê còn khoảng 100 ngày là thành U70 rùi, khi chớp bóng lại...em chả, em chả, đến lúc ổn định đội hình lại... "tui thấy ngồi bên này đẹp hơn bên kia". Chẳng bù với Cái Oanh, tay nọ ai phôn, tay kia ai pát, cổ kẹp mát phôn, nách kẹp ca mê ra, ố là la đủ mọi đội hình và các kiểu, lại còn... xem hình đi, xem hình đi. Ức thật!
Tui thấy ngồi bên này đẹp hơn bên kia...

Tiểu vương và song hậu
Chú thích của Kim Oanh: Nhà vua bụng phệ, nếu mặc áo Long Bào chắc chắn sẽ oai lắm. Chúc mừng! Chúc mừng
 *

Lời bàn của Kim Hương

Quang Cưa mà nhắc đến chính, phó nhòm Cái Oanh trong lần Đại hội trường vừa qua mà Kh. cười bể bụng. Đã vậy mà mỗi lần bà con gom vô đứng chung lại với nhau rồi, mà thấy Cái Oanh là... "truyền lệnh" và đưa máy hình cho Cái Oanh liền... Nàng bèn cười tít mắt nhận nhiệm vụ vinh quang...

Cứ thế mà mỗi tấm hình là một kỷ niệm và hết cảnh chỗ này, đến cảnh chỗ khác cũng với vẫn bao nhiêu khuôn mặt "hoa hậu hoàng hôn" ấy!

Giờ này thầy Bính gần... hạ cánh rồi đó 'Tiểu vương và Song hậu" nhá. Chuẩn bị camera...quay!

Hương trà đá nóng nè

No comments:

Post a Comment