Tuesday, February 12, 2013

Dàn hợp xướng Khóa 74 đón Tết Quý Tỵ Mùng Ba ở Ban Mê Thuột

Kính thưa hai họ,
 
Năm 1972 vào dịp hội hoa Xuân của trường Trung học Tổng hợp Ban Mê Thuột, hầu như tất cả thầy cô và học sinh, ai cũng biết và thuộc bài Ly Rượu Mừng.

Nhưng than ôi.

Vào buổi trình diễn "dàn hợp xướng của dàn đồng ca" học sinh của nhóm học sinh lớp 67-74 vào ngày mùng 3 tết Xuân Quý Tỵ đều không ai thuộc (hai họ để ý một chút sẽ nghe xen kẽ những câu... gì nữa, gì nữa... không thuộc & không thuộc...). Ca sĩ có trí nhớ nổi danh một thời như Thế Hùng, Tín... còn không thuộc thì vài bạn khác chỉ có vỗ tay và hát á a a a. Nhưng hôm nay người vui nhất có lẽ là Bùi Thị Hoàng Phụng... có lẽ từ lâu lắm không gặp bạn cũ. Có những người gặp mặt hình như quen lắm mà không thể nhớ nổi tên. Khi được nhắc tên thì có người nhớ được có cùng học năm nọ, năm kia và có người Phụng không thể nhớ nổi dù rằng có học chung với nhau, mà bạn còn nhắc cũng từng đến nhà Phụng nhiều lần khi đi học trung học.

 Chương trình đón xuân Quý Tỵ còn dài:
- Mùng 4  nhà Chiến ở Hòa Bình (Hòa Thắng bây giờ)
- Mùng 5 ở nhà bạn Ninh (Hứa hẹn có màn  hấp dẫn "nhảy xuống ao bắt cá")
- Mùng 6 ở nhà Tuyết Mai

Mời 2 họ xem phim link http://youtu.be/4Z9ReudVRZ8 hoặc bấm vào hình dưới đây (trong phim có 1 đoạn bị ngón tay che, vì tác giả "muốn lên phim, chuyển máy 1 người không rành quay phim).


No comments:

Post a Comment