Wednesday, August 14, 2013

Nhìn lại tháng ngày qua



Thầy Lô và Cô Trâm - Giáng Sinh 2012

Xin phép Thầy Lô và Cô Trâm em đưa hình của Thầy Cô đêm Noel 2012 lên diễn đàn.
Hồng B 



 ***

Lũ học trò ngoan của Thầy Lê Viết Lâm




Kim Hương
Trò Phi Giao ... đang ăn vụng me để trong hộc bàn kìa !!!
(mà hỏng cho trò Kh. miếng nào !!!!!)

Cô Minh Hưng
Em nói đến Me ...làm Cô cũng ...
Phạt cả 2 em, cấm túc nhen!!!!
Hihi... 

Cô Minh Hưng 
Trong tấm hình của Lớp Thầy Lâm, do Quách Lục gởi, Cô có nhận xét như sau:
- Thầy giáo hiền quá, lo học trò làm biếng học...nên già đi...[ Hihihi...]
- Các học trò chẳng học hành gì mà...sao "Lũ học trò ngoan" này chỉ nhìn ra cửa lớp cười với Ai Zậy??? Trò Phi Giao và các trò "Con Gái" đẹp & tươi quá, nhõng nhẽo Thầy Lâm hết biết luôn..., tội Thầy ghê!
- Cô học trò nhỏ Phi Giao còn mơ màng, chống cằm mong Ai!!! hay là ăn vụng me xong chua quá hỉ!!!
Hihihi...
Đúng không thbmt74 ơi! Cứ vui nhiều cho trẻ mãi không già nhé các Em 74!
Cô MH 


Vũ Thị Phụng
Đang nghe Thầy giảng bài , nhưng thấy Quách Lục ngoắc ngoắc " mấy bạn ơi ! Ra đây cùng nhặt hoa phượng về nhà chơi chung " í mà . Thầy Lâm già vì  " lũ học trò ngoan" này là phải rồi ạ.


Quách Lục
Lục ngồi phía sau mà, lúc đó bạn các bạn lơ đãng vì tuổi "chớm" mà hi hi.

Bích Toàn méc Thầy.

Vũ Thị Phụng
Dạ thưa Thầy em chưa có bồ , em nhắn tin rủ các bạn chiều nay cúp cua đi ăn bánh khọt cùng Thầy Cô Bính í mà , Bích Toàn cũng đi , thế mà méc oan cho người ta , x..í..

Thầy Cao Bính
Đừng đổ thừa bậy bạ.Hèn chi tui bị mất dạy,chuyên môn rủ học trò lăn hàng khọt ,xoài ,cốc,ổi.Nhớ ngày xưa phượng nở hè về.Nhớ Banme thuở bụi mù trời

Hồng A
Mấy trò 74 này đi học...lại dzui quá hà, đã ăn vụng trong lớp lại còn rủ nhau đi ăn hàng nữa. Nghe thấy...bắt ham, lần sau có đi học...lại nhớ rủ trò Hồng A đi với nghen.

Thầy Lê Viết Lâm
Quý Anh chị quý mến,

Các em thuơng mến,

Định “xa lánh bụi trần” vì tuổi đời đã khá cao, tám bó rồi còn gì nhiệt huyết, lại bệnh mãn tính cũng đã gần một phần tư thế kỷ, nhưng từ ngày trở lại thăm quê hương vào đầu tháng 02/2013 vừa qua, gặp lại quý anh chị, các em học trò cũ 71-75, nhất là nhóm 74/THBMT tại Ban Mê Thuột, Sài Gòn rất niềm nỡ, dễ thương, thực sự tôi đã tìm lại được tình cảm thân thương từ các em tuy tuổi đã gần ‘Lục thập nhi nhĩ thuận” (60 tuổi tai nghe thuận lẽ trời-hòa đồng), đời sống hiện tại có em đã có cháu nội ngoại mà vẫn còn ca hát, vui chơi, thèm cốc, xoài, me chua, thích ngồi uống cà phê vỉa hè buổi sáng, thích ăn bánh tráng cuốn rau cá nục chấm mắm nêm buổi trưa, chiều ...
Chị Minh Hưng ơi, chị “nhẹ lời giùm”, đừng quở trách các em 74 đang ngồi nghe tôi giảng bài mà “nhõng nhẽo ... như ‘Lũ học trò ngoan nầy chỉ nhìn ra cửa lớp ... hay trò nhỏ Phi Giao chống cằm mong ai !!! hay là ăn vụng me xong chua quá hỉ !!!” tội nghiệp, oan uổng cho các em mình quá.
Nhưng may thay cuối cùng, các em lại được chị khuyên nhũ, ca ngợi “Cứ vui hoài cho trẻ mãi không già nhé các em 74”.Các em nghe cô khuyên, mừng lớn như Xuân Lục nói tìm về hái hoa phượng, ép vào sách vở thuở ngày xưa Hoàng thị ...
Thầy đùa với các em một chút để có thêm sức khỏe, niềm vui, sang năm 2014 về tiếp lên lớp “giảng bài” lại cho các em nghe.
Chúc mỗi ngày ai cũng đều có nụ cười, niềm vui, đời sống thanh thản, nhiều may mắn.
Lê Viết Lâm, Sydney
***

    Nhớ về một chuyến đi

     

Dzung ơi,
Cô chia sẻ bằng những tấm hình chụp tại Đà Lạt bên Dzung
được cô down về đây Dzung,
Nhớ nhiều, Dzung ạ...

No comments:

Post a Comment