Monday, August 26, 2013

Lá thư từ Nam Cali

Dear quý Thầy Cô cùng tất cả các bạn thân mến,

Cả tháng nay minhtrung im hơi lặng tiếng vì quá bận với những chương trình huấn luyện tiếp tục nối tiếp nhau liền liền, nên hôm nay mới có dịp ghé thăm diễn đàn để biết nhiều chuyện xảy ra quá.

Trước hết minhtrung xin được gởi vài hàng vấn an quý Thầy Cô, nhất là Thầy Lâm, minhtrung xin cầu nguyện Ơn Trên gia hộ đến Thầy được tai qua nạn khỏi, sớm hồi phục sức khoẻ. Nói đến đây minhtrung phải cám ơn "cái" Oanh, đã sớm báo tin cho các bạn biết tin và đã thay thế các bạn trực tiếp đến thăm hỏi Thầy và còn thay mặt các bạn thưởng thức những món ăn mà Thầy Cô đãi nữa chứ ... hmm! :-)

Cây đào trước ngõ của Thầy Giõng trổ hoa, tuyệt vời quá, làm cho người nào đó đứng ké chụp hình, nhờ đó cũng thấy đẹp luôn ;-)

Ở đây đang là chủ nhật, tiết trời mát mẻ, nắng thật đẹp, trong một không gian tĩnh lặng hiền hòa, một buỏi sáng rất tốt để nghỉ ngơi thư giãn, thưởng thức vẽ đẹp và sức sống của những bông hoa cây lá quanh nhà minhtrung xin được chia sẻ. mt nhớ là có hứa với bạn Can, thì phải, khi nào cây chuối sau nhà lớn lên, mt sẽ gởi để cả nhà xem. Này nhé!

Xin chúc quý Thầy Cô và các bạn luôn vui khoẻ và an lành.
mt 

Namaste,
sheila





No comments:

Post a Comment