Wednesday, August 31, 2016

Tri Ân

Kính thưa quý Thầy Cô,
Các bạn 74 thân mến,

Năm học 16-17 đã bắt đầu, trong không khí ngày hội của các cháu cũng là nỗi lo toan của phụ huynh chuẩn bị về nhiều mặt cho việc học tập của các cháu được hoàn bị. Như năm trước, gia đình lại nhận được quà khuyến học của quý Thầy Cô và các bạn gởi đến. Lần này đích thân bạn Lê Thanh Hải và Quang Tâm trao tận tay. Sự quan tâm ưu ái ấy xuất phát từ lòng thương yêu, tình bằng hữu của Cộng đồng thbmt74 đã dâng trong Dy Xứ một niềm cảm kích sâu xa. Xin chân thành cảm ơn quý Thầy Cô, cảm ơn các bạn. Kính chúc quý Thầy cô và các bạn luôn mạnh khỏe và nhiều an lành trong cuộc sống.
 
Chân thành tri ân,
Dy Xứ
                             
Một chút về bạn Tuấn: em ghé thăm Tuấn sáng nay 29/8 tại nhà. Bề ngoài không còn được như xưa nữa nhưng mọi nguy hiểm đã qua và không còn biểu hiện đau đớn gì. Riêng tâm trí để hồi phục là yếu tố thời gian. Hiện tại nói được một hai từ và cử chỉ như trẻ con.
Kính trình Quý Thầy Cô và các bạn rõ.

Đính kèm:
1. Thăm gia đình Chu Thị An , Lâm đồng.
2. Hai con của Dy Xứ

Ghé thăm gia đình của Chu Thị An ở Lâm Đồng

Chu Thị An và Dy Xứ

Cháu Nguyễn Di Niên

Cháu Nguyễn Di Ý Anh

1 comment:

  1. Bạn Dy Xứ ơi,

    Một chuyến đi của bạn mà đã thăm được hai người bạn ở xa như thế thì thật là quý hóa!
    Mừng chị An "ca vọng cổ" vẫn khỏe.
    Mừng cho Tuấn qua ngưỡng cửa nguy hiểm, thời gian sẽ làm cơ thể hồi phục lại thôi. Đừng lo lắm nha Tuấn và Loan ơi. Cơ thể mình nhiệm mầu lắm, nó tự điều trị mình mà mình không biết đâu. Thuốc men và bác sĩ là phần phụ so với việc cơ thể mình tự chữa bệnh. Kh. đã đi qua giai đoạn ấy rồi, nên nói bằng chính kinh nghiệm của mình. Chỉ cần Tâm an là Thân sẽ chữa lành bệnh.
    Mừng cho hai cháu Di Niên & Ý Anh của bạn Dy Xứ nhận được chút quà sách vở bút mực. Chúc hai cháu học thật giỏi như bố Dy Xứ nha.

    Kh.

    ReplyDelete