Monday, January 27, 2014

Tản mạn cuối năm của Hồng B

Chiều 24 Tết Hồng B chợt thấy mình có được vài giờ hiếm hoi... lập tức alo Thúy Ca ngay và hẹn với Thầy Sỹ, Thầy Lô Cô Trâm, Thầy Hiếu. "Thầy trò mình sang Quận 4 ăn ốc nhé ! Hì ..hì ..xong mình vào Windows nghe ,giống ' teen ' vậy đó, giống tối qua nha Thầy!  Hi..hi..."
 
"Làm" xong hơn chục món ốc không nhớ nổi các loại có tên lạ hoắc, Thầy trò hí hửng chạy sang Quận 8 vì anh Ca đề nghị mình đi dạo hồ Bán nguyệt. Trời đang se lạnh., Cô Trâm, Hồng B, hai mẹ con Thúy sánh bước bên nhau ngắm cảnh đồng quê, con thuyền, cây cầu vồng, mai, đào, bí, bầu lủng lẳng... và có phút giây hiếm hoi hạnh phúc ngắm nhìn ba Thầy trò - anh Ca ,Thầy Lô, Thầy Sỹ - hồn nhiên ôm vai nhau nói nói, cười cười
 
Ngồi uống nước thôi vì biết chân Thầy mỏi rồi. 11 giờ đêm, đi lên xe mau vì rét run, Hồng B có mang theo khăn quàng nhưng chẳng lẽ khoác một mình nên thôi để yên trong ví, chạnh nghĩ... tuổi đời, sức khỏe, vui chơi của Thầy Cô mình có hạn... tối mai Thúy Ca mời đi ăn kem nữa nhưng thôi... mũi của Thầy sụt sịt rồi!
 
Happy new year to all The World !
 
Hồng B
 
Ngắm đường hoa Phú Mỹ Hưng chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ

Thầy trò ngồi ăn ốc



 

No comments:

Post a Comment