Thursday, January 23, 2014

Tin từ vùng trời Âu

Thay mặt cô Thanh, thăm Trần Dung.

Tôi là người em tinh thần của cô Thanh. Từ lâu cô Thanh vẫn ở Thuỵ sỹ còn tôi ở Berlin, Đức. Chúng tôi liên lạc với nhau bằng điện thoại. Những e.mail của quý vị gởi đến, tôi nhận và copy vào world rồi in ra và gởi cho cô Thanh xem và đọc, sau đó cô thanh gọi đt cho tôi và nói những gì cô Thanh muốn gởi đến với anh chị em bạn bè, đồng nghiệp và học trò cũ ở Ban Mê Thuột.

Nay đã về già, người xa quê như cô Thanh thường nhớ lại những kỷ niệm thân yêu của ngôi trường cũ mà cô đã dạy Pháp Văn. Khi nghe bất cứ một tin tức gì của học trò bà và đồng nghiệp ở BMT, cô Thanh rất cảm động và được sự an ủi sâu xa... Đó là lý do mà tôi giúp cô Thanh vì cô thanh không biết dùng internet, sống một mình, lâu lâu có các con đến thăm hoặc cô đi thăm các con các cháu, nhưng cách gì thì cũng vẫn một mình nơi phương trời giá lạnh đầy đủ vật chất nhưng thiếu tình quê, tình bạn...

Vậy hôm nay tôi tiếp tục gởi thêm những bức ảnh nầy của cô thanh để quý vị post lên và cho cô Thanh gởi lời chúc tết, chào thăm tất cả, cô cầu ơn Chúa ban cho tất cả quý vị một mùa xuân an lạc vui tươi đầy ý nghĩa.

Thay mặt cô Thanh,
Quạt mo Huệ.







No comments:

Post a Comment