Friday, February 6, 2015

Video Hội Ngộ CHS Trung Học Tổng Hợp Ban Mê Thuột Sau 40 Năm (1974-2014)

Thưa quý Thầy Cô,
Các bạn thân mến.

Ngày HỘI NGỘ 40 năm đã qua đi và đã để lại trong lòng mọi người những kỷ niệm khó phai, những cảm xúc ấy được ghi lại bằng những thước phim do tác giả nghiệp dư đã ghi lại để cho quý Thầy Cô và các bạn trải lòng trong hoài niệm mãi mãi trong lòng mình.

Bộ video này được Lục chia làm 9 phần để upload lên Youtube cho các bạn, thời gian này do sự cố đường truyền Internet cho nên việc upload rất khó khăn, nhất là một số vùng của quê nội, Lục phải dùng mọi cách để cho mọi người xem được những phần của cuốn Video này, có thể đây cũng là đồ cổ sau nhiều năm, cho những bạn không có điều kiện về dự, được xem lại những giây phút "vàng" này. Do tay máy nghiệp dư nên không tránh khỏi những thiếu sót, rất mong mọi người vui vẻ bỏ qua.

Xin chúc quý Thầy Cô và các bạn trước thềm năm mới AN KHANG VÀ THỊNH VƯỢNG.

QUÁCH LỤC

***

Quách Lục viết về phần kết thúc của 9 tập video

Thưa quý Thầy Cô,
Các bạn thân.

Như vậy là mọi người đã xem hết 8 phần của cuốn Video này. Phần đầu thì đón tiếp khách với nhạc phẩm "Tiếng Hát Học Trò" để gơị nhớ về hơn 40 năm trước. Những phần tiếp theo để mọi người dõi theo những diễn biến của ngày Hội Ngộ, để mọi người được nghe và thấy các Thầy Cô kính mến sau nhiều năm cách xa, thấy cảnh sinh hoạt của các bạn trong ngày Hội Ngộ, trong những thước phim đơn sơ được ghi lại, tạo chút cảm giác hoài niệm. Tiếp theo là phần xổ số và bán đấu giá những cuốn Đặc San Hội Ngộ để các bạn có điều kiện góp chút vốn cho quỹ K-74, thật náo nhiệt.

Trong phần cuối ngày , mọi người sẽ cùng đi dã ngoại với phái đoàn 37 hướng dẫn viên nghiệp dư, đến thăm thắng cảnh của ĐAK LAK ...thác DRAYNUR hùng vỹ, với dòng nước cuồn cuộn đổ xuống theo dòng sông chảy đi ngày đêm không ngớt. Nếu... dòng nước này chảy ngược lại được ..thì chúng ta sẽ về thăm lại quá khứ một thời. Cuối cùng với bài hát NGÀY TẠM BIỆT đã kết thúc "mùa hội ngộ" của lớp và để lại những dư âm vang vọng khắp 2 quê.

Mời mọi người xem tiếp phần 9 của cuốn Video HỘI NGỘ 40 NĂM
Chúc Thầy Cô và các bạn 2 quê trước thềm năm mới được AN KHANG THỊNH VƯỢNG.
Học trò của Thầy Cô,
Bạn của các bạn , Tôi yêu các bạn.
QUÁCH LỤC
***


VIDEO HỘI NGỘ
Phần 9:  http://youtu.be/vjpaauo25iQ


BẦU NGỰC NÚI RỪNG
Thơ Kim Hương, Phan Ni Tấn phổ nhạc, Đỗ Hải hòa âm, Trình bày Đức Huy, Video Quách Lục
https://www.youtube.com/watch?v=B9Kp9Al1Aw0&feature=youtu.be

Cuộc Hội Ngộ HS THTHBMT Khóa 74 sau 40 Năm (27/12/2014)
https://www.youtube.com/watch?v=XJHTcgimDKI&authuser=0

Cảm Tác Hội Ngộ 40 Năm Rời Xa Trường THTHBMT Khóa 67-74
https://www.youtube.com/watch?v=baZK-3d-ye8&authuser=0

Phượng Hồng - Bích Toàn và Hữu Quý song ca
http://youtu.be/Qsh8xSmS6SM

Hoa Học Trò - Bích Toàn và Văn Định song ca
http://youtu.be/hJAGTAWMsJo

No comments:

Post a Comment