Thursday, February 18, 2016

Hiệu Đoàn Ca THBMT



***

Bài Hiệu đoàn ca qua tiếng hát của anh Vĩnh Anh

Bài này được anh Nguyễn Đình Hiếu gởi đến kèm theo lá thư sau:

"Thân gửi Dung file MP3 bài hát Hiệu Đoàn Ca do thầy Vũ Văn Dần sáng tác vào năm 1959 (lúc đó tụi mình mới 4 hay 5 tuổi thôi.)

File giọng hát này là giọng hát của anh Vĩnh Anh, anh Vĩnh Anh tự hát và tự thâu theo yêu cầu của aHieu, vì anh ấy ngày xưa đã từng hát bài này (cỡ lớp tụi mình thì hầu như không ai được biết.)

Theo anh Vĩnh Anh thì: thầy Dần là giáo sư dạy Âm nhạc cho các lớp ở trường mình (không biết khối Đệ I hay Đệ II cấp?), và thầy có tật ở chân,... aHieu cũng mong Dung có thời gian thì tìm kiếm thêm thông tin và hình ảnh của thầy Dần qua những thầy cô (dậy học những năm đầu thành lập trường 1955-1960).

Thật tình thì lúc này anhH đang bận chuyện học hành, bài vở nhiều, nên chưa có thời gian rảnh thật rảnh để giải trí. Tuy vậy, một ngày nào đó aH sẽ ký âm lại, nhờ các bạn ở Nam CA hát hợp ca, rồi làm thành clip mp4 để gửi cho Dung sau nhe.

Chúc Dung luôn khỏe mạnh và yêu đời.

Thân mến,

NGUYENDINHIEU"


Một lần nữa Dung xin thay mặt các bạn cám ơn anh Hiếu với món quà quý báu này.
Xin anh giúp chuyển lời cám ơn của Dung đến anh Vĩnh Anh






3 comments:

  1. Bài hát này ai còn giữ xin thêm bản có nốt nhạc để nhóm CHS tập dần, đến kỳ hội ngộ kế tiếp thì hát được rồi, bài hát thật là ý nghĩa để nhớ lại mái trường xưa.

    ReplyDelete
  2. Một món quà thật quý từ đàn anh, đàn chị !

    Đàn em: Kh.

    ReplyDelete
  3. Đồ cổ quý hiếm cho tất cả học trò áo xanh

    Kh.

    ReplyDelete